Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ruben Amorim: ‘Đưa Ronaldo về Sporting Lisbon là giấc mơ bất khả thi’

Cristiano Ronaldo đã được liên hệ với việc trở lại Bồ Đào Nha kể từ khi yêu cầu rời Manchester United. Thế nhưng động thái như vậy rất khó xảy ra.

Theo huấn luyện viên trưởng Ruben Amorim, đưa Cristiano Ronaldo trở lại Sporting CP vẫn là “giấc mơ” của câu lạc bộ. Tuy nhiên, ông thừa nhận những đòi hỏi về tiền lương của tiền đạo này khiến việc chuyển nhượng như vậy là không thể.

Ronaldo được cho là đã yêu cầu rời Manchester United sau khi họ không đảm bảo được suất dự Champions League mùa trước. Về phía Sporting, câu lạc bộ mà anh bắt đầu sự nghiệp  được chào mời như một điểm đến tiềm năng.

Sau khi vật lộn ở lại Man Utd vì không thể đảm bảo một thương vụ chuyển nhượng, Ronaldo được cho là đã từ chối vào sân thay người trong chiến thắng của United trước Tottenham vào tuần trước. Điều này dẫn đến việc Erik ten Hag tạm thời loại bỏ anh khỏi buổi tập ở đội một.

Vụ việc đó đã dẫn đến những suy đoán mới về tương lai của Ronaldo tại Old Trafford. Nhưng những lo ngại về tài chính sẽ ngăn cản đội bóng cũ đưa anh về.

“Ronaldo là 1 cầu thủ hàng đầu và là 1 thành viên của Manchester United,” Amorim nói trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách tại Champions League của Sporting trước Tottenham.

“Tôi sẽ trả lời theo cách tương tự vì rất nhiều nhà báo ở Bồ Đào Nha hỏi tôi câu hỏi đó. Cậu ấy là cầu thủ của Manchester United.

“Ở Sporting, mọi người đều mơ về sự trở lại của Cristiano. Tuy nhiên, chúng tôi không có tiền để trả lương cho cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy hạnh phúc ở Manchester. Nhưng cậu ấy không thi đấu, đó là vấn đề.”

Với việc Ronaldo trở lại tập luyện cùng đội một United vào thứ Ba, Amorim không muốn bàn về quyết định của Ten Hag trong việc xử phạt người chiến thắng Ballon d’Or 5 lần.

“Tôi chỉ quan tâm đến các cầu thủ Sporting,” anh ấy nói thêm. “Đó là vấn đề với Ten Hag, tôi hài lòng với các cầu thủ của mình. Tôi chỉ muốn đánh bại Tottenham.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: