Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Salah vượt qua Gerrard đứng thứ 2 BXH ghi bàn tại Premier League cho Liverpool

Salah đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại Man City 1-0 ở vòng 11 vừa qua. Nhờ đó anh cũng vượt qua Gerrard để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai tại Premier League cho Liverpool.

Robbie Fowler hiện là người ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League cho Liverpool. Xếp ngay sau chính là Mohamed Salah.

Tuyển thủ Ai Cập đã chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng ở Premier League bằng cách ghi bàn vào lưới Manchester City. Qua đó anh giúp The Kop kiếm được 3 điểm đầy quan trọng để áp sát nhóm tham dự cúp Châu  u.

Mohamed Salah đã sánh ngang với Gerrard về con số 120 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh cho Liverpool sau trận thua 1-2 trước Manchester United vào tháng 8. Kể từ đó anh đã trải qua 5 trận đấu mà không ghi được bàn nào.

Tuy nhiên, Salah đã ghi bàn thắng vào lưới Man City để soán ngôi Gerrard với bàn thắng thứ 121. Đặc biệt anh chỉ còn kém kỷ lục câu lạc bộ đúng 7 bàn. Robbie Fowler là người dẫn đầu với 128 bàn thắng tại Premier League.

Salah hiện đã có 3 bàn thắng sau 9 lần ra sân mùa này. Anh cũng đã ghi ít nhất 19 bàn thắng trong 5 mùa giải trọn vẹn với tư cách là cầu thủ Liverpool cho đến nay. Điều đó cho thấy anh hoàn toàn có thể vượt qua Fowler và tiếp tục phá kỷ lục của câu lạc bộ.

32 bàn thắng của Salah trong mùa giải 2017-18 vẫn là số bàn thắng được ghi nhiều nhất của một cầu thủ tại Premier League. 

Đáng chú ý Gerrard đã chơi hơn 300 trận ở Premier League, nhiều hơn hẳn so với Salah: 189. Tuyển thủ Ai Cập xứng đáng là một trong những ngôi sao lớn nhất của Liverpool.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: