Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sáng 16/6: Chelsea bất ngờ quan tâm tới Sterling

Chelsea quan tâm tới Sterling, Arsenal ra mắt áo đấu mùa 2015-2016, Real Madrid quan tâm tới Paul Pogba……

Chelsea bất ngờ quan tâm tới Sterling. Theo Sky Sports, Chelsea đang quan tâm tới tiền vệ Raheem Sterling, tuy nhiên nguồn tin cho hay họ không sẵn sàng chấp nhận cái giá 50 triệu bảng mà Liverpool đưa ra. Trước Chelsea, Man City đã từng ra giá 30 triệu bảng cho tiền vệ người Anh nhưng bị Liverpool thẳng thừng từ chối.

Arsenal tưng bừng ra mắt áo đấu mới. Đêm qua Arsenal đã chính thức ra mắt bộ áo đấu sân nhà mùa 2015-2016 với sự tham gia của huyền thoại Thierry Henry và nhiều ngôi sao của Pháo thủ như Santi Cazorla, Nacho Monreal, Hector Bellerin, Tomas Rosicky hay Danny Welbeck, lễ ra mắt được tổ chức khá hoành tráng tại SVĐ Emirates.

Arsenal ra mắt áo mới

Arsenal ra mắt áo mới

Real Madrid xác nhận theo đuổi Pogba.Mới đây trong buổi phỏng vấn Zinedine Zidane chia sẻ Real Madrid đang theo đuổi Paul Pogba, để có được tiền vệ vừa đạt danh hiệu Golden Boy Real Madrid sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Barcelona, Man City hay Chelsea. Cầu thủ người Pháp được định giá vào khoảng 60 triệu Euro.

Valencia chính thức mua tiền đạo Rodrigo Moreno từ Benfica với giá 30 triệu Euro. Rodrigo Moreno đã thi đấu cả mùa giải trước cho Valencia theo bản hợp đồng cho mượn, tuy chỉ ghi được 3 bàn/31 trận nhưng sự đóng góp của anh vào lối chơi của “bầy dơi” đã thuyết phục đội bóng mua đứt anh từ Benfica, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ có 4 năm gắn bó với sân Mestalla.

Chelsea xác nhận Petr Cech đặt 1 chân tới Arsenal. HLV thủ môn của Chelsea, ông Christophe Lollichon cho hay Arsenal là ưu tiên số 1 của thủ môn người Séc sau khi quyết định rời Chelsea.

Petr Cech ưu tin đến Arsenal sau khi rời Chelsea

Petr Cech ưu tin đến Arsenal sau khi rời Chelsea

 

Theo Daily Mail, Real chỉ đồng ý bỏ ra 13 triệu bảng để chiêu mộ De Gea chứ không phải là 25 triệu bảng như những gì báo chí đưa tin trong thời gian vừa qua, lý do Real Madrid đưa ra là De Gea sắp hết hạn hợp đồng với Man Utd.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: