Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sáng 18/6: Mandzukic được nhắm để thay thế Tevez

Leicester City đuổi 3 cầu thủ sex tập thể với gái mại dâm, Micah Richards rời Man City, Vidal khóc trước báo giới…….

CLB Leicester City vừa mới quyết định đuổi 3 cầu thủ dính tới bê bối sex tập thể trong chuyến đi quảng bá hình ảnh ở Thái Lan. James Pearson – con trai của HLV Nigel Pearson, thủ môn Adam Smith và tiền đạo Tom Hopper không chỉ sex tập thể với gái mại dâm mà còn có những lời lẽ phân biệt chủng tộc trong lúc hành sự.

Bộ ba bị đuổi khỏi Leicester City

Bộ ba bị đuổi khỏi Leicester City

Sau Dedryck Boyata, Scott Sinclair và James Milner giờ Micah Richards nói lời chia tay Manchester City. Hậu vệ người Anh ngay lập tức tìm được bến đỗ mới là Aston Villa, anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Villa Park 4 năm bằng sau khi hết hợp đồng với Man City.

Vidal gửi lời xin lỗi

Vidal gửi lời xin lỗi

Trước báo giới Vidal đã bật khóc và gửi lời xin lỗi sau khi gây ra tai nạn suýt khiến anh và vợ tử nạn. Dù không phải ngồi tù nhưng Vidal sẽ bị treo bằng lái và nộp phạt hành chính, cũng may cho anh là HLV HLV Jorge Sampaoli đã không loại anh khỏi đội tuyển Chile trước trận cuối của vòng bảng Copa America.

Aguero từng nhiều lần khuyên Messi đến Man City thi đấu

Aguero từng nhiều lần khuyên Messi đến Man City thi đấu

Sergio Aguero chia sẻ trước báo giới việc anh đã nhiều lần thuyết phục Messi tới Man City thi đấu nhưng bị người đồng đội của mình cự tuyệt, cũng theo anh tiết lộ Messi sẽ không bao giờ chia tay Camp Nou.

Trên tờ AS giám đốc Juventus ông Beppe Marotta khẳng định “bà đầm già” sẽ chọn tiền đạo Mario Mandzukic (Atletico Madrid) lấp vào chỗ trống của Tevez nếu như tiền đạo người Argentina rời Turin trong phiên chợ hè này.
Theo Telegraph, Tottenham đã chiêu mộ thành công hậu vệ Kieran Tripper từ Burnley với mức giá 3,5 triệu bảng.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: