Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sao trẻ Barca hứa cạo đầu nếu Tây Ban Nha lên ngôi tại World Cup 2022

Lên ngôi tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng, chính vì thế mà Pedri – ngôi sao trẻ của Tây Ban Nha – đã có một lời hứa khá “chịu chơi” là tình nguyện cạo trọc đầu nếu cùng các đồng đội vô địch tại Qatar cuối năm nay.



Cụ thể, tài năng trẻ này phát biểu: 

“Nếu chúng tôi thắng, tôi sẽ để thợ làm tóc cạo đầu hoặc làm điều gì đó đáng nhớ với tôi. Chúng tôi có một đội bóng trẻ đang thi đấu tốt và giành nhiều chiến thắng. Hơn hết, khả năng của chúng tôi thể hiện trên sân mới là điều quan trọng. Thay vì lo lắng về tuổi trẻ, tôi lại nghĩ đó là lợi thế của tuyển Tây Ban Nha”.

Được biết giải đấu sắp tới sẽ là kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp quần đùi áo số của Pedri. Nếu có thể đạt thể trạng tốt nhất, cầu thủ này chấc chắn sẽ xuất phát trong đội hình chính và là nhân tố chủ đạo trong đội hình của HLV Luis Enrique.

Trong bối cảnh Tây Ban Nha hiện chưa thực sự có được một tiền đạo cắm có đầu ra bàn thắng ổn định, trọng trách ghi bàn được dự đoán sẽ nằm trên đôi vai những tiền vệ công như Pedri.

Pedri hiện là một trong những tiền vệ sáng giá nhất của đội tuyển xứ bò tót, anh trở thành trụ cột không thể thiếu ở cả cấp độ đội tuyển lẫn câu lạc bộ khi mới 17 tuổi.

Cầu thủ này đá chính cả 6 trận cùng tuyển Tây Ban Nha vào bán kết Euro 2020, dù không thể lọt vào chung kết nhưng Pedri vẫn đoạt giải Cầu thủ trẻ hay nhất Euro và vào đội hình tiêu biểu của UEFA.

Màn trình diễn ấn tượng năm đó đã khiến cho Pedri xuất sắc trở thành chủ nhân của danh hiệu Golden Boy 2021. Điểm mạnh của cầu thủ 19 tuổi là tốc độ, khả năng đọc trận đấu và kỹ thuật thượng thừa.

Nhiều chuyên gia bóng đá còn so sánh Pedri với tiền vệ huyền thoại Andres Iniesta – người đã ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết gặp Hà Lan của Tây Ban Nha tại World Cup 2010.

Còn tại World Cup 2022, Tây Ban Nha sẽ nằm chung bảng E với các đối thủ là Đức, Nhật Bản và Costa Rica. Pedri và các đồng đội sẽ ra quân vào ngày 23/11, chạm trán đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng là Costa Rica.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: