Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sau Xuân Trường, HAGL nói lời chia tay với 2 “niềm hy vọng” phố Núi

Trong thông báo mới đây đưa ra, đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức chia tay 2 niềm hy vọng lớn là Lương Hoàng Nam và Phan Thanh Hậu.

Không sai khi nói rằng Thanh Hậu là cầu thủ được bầu Đức và người hâm mộ bóng đá Việt Nam kỳ vọng khá nhiều.

Chiều ngày hôm qua, cầu thủ Lương Hoàng Nam và Phan Thanh Hậu chính thức nói lời chia tay với CLB HAGL. 

Có lẽ đây là sự nuối tiếc nhất vì cả hai đều là niềm hy vọng của đội bóng này. Nhất là khi họ thường xuyên được gọi lên tuyển trẻ Việt Nam.

Tờ báo danh tiếng The Guardian nước Anh đã từng bầu chọn Phan Thanh Hậu vào top 40 tài năng trẻ có triển vọng nhất thế giới. 

Bên cạnh đó, cầu thủ Lương Hoàng Nam cũng tài năng không kém. Anh được trao băng đội phó U20 Việt Nam bởi HLV Hoàng Anh Tuấn tại VCK U20 thế giới năm 2017.

Tuy nhiên, càng về sau hai cầu thủ này lại có phong độ đi xuống. Họ không phát huy được điểm mạnh của mình và dần chững lại so với các đồng đội khác cùng trang lứa.

Sau mùa giải 2022, CLB phố núi đã quyết định để cả hai cầu thủ này tìm bến đỗ mới. 

Đây có thể là lời chia tay khiến nhiều người nuối tiếc. Bởi Hoàng Nam và Thanh Hậu đều từng được kỳ vọng khá nhiều để trở thành nhân tố quan trọng của HAGL cũng như đội tuyển quốc gia.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: