Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Shay Given: ‘Vì sao Newcastle không thể mơ vô địch Premier League?’

Sau khi Newcastle United đứng thứ hai tại Premier League với chiến thắng thứ 6 liên tiếp, cựu thủ môn Shay Given đã nói về hy vọng giành danh hiệu.

Shay Given thấy không có lý do gì khiến Newcastle United đang bay cao mà không thể mơ đến vinh quang Premier League sau chiến thắng trước Leicester City. The Magpies leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng – kém đội đầu bảng Arsenal bốn điểm. Họ đã có chiến thắng cách biệt 3-0 tại King Power Stadium nhờ các bàn thắng của Chris Wood, Miguel Almiron và Joelinton.

Lần đầu tiên Newcastle có 6 chiến thắng liên tiếp tại Premier League kể từ khi cán đích ở vị trí thứ 5 dưới thời Alan Pardew 10 năm trước. Với một trận đấu còn lại vào năm 2022, Newcastle đã thắng 21 trận trong năm nay, nhiều nhất kể từ 23 trận thắng vào năm 1995. Họ về nhì trong các năm 1995-96.

Cựu thủ môn Given, người đã có 462 lần ra sân tại St James’ Park từ năm 1997 đến 2009, tin rằng câu lạc bộ cũ của anh thực sự có thể thách thức danh hiệu cao nhất đầu tiên kể từ năm 1927. Thành công của Leicester năm 2016 là một ví dụ.

Người đàn ông 46 tuổi nói với Amazon Prime Video: “Liệu Newcastle có thể cạnh tranh để vô địch giải đấu không? Leicester đã làm được điều đó vài năm trước, tại sao Newcastle không thể mơ về điều đó? Tại sao không?”

Eddie Howe trở thành huấn luyện viên người Anh thứ ba thắng hơn 20 trận tại Premier League trong một năm sau Kevin Keegan (24 năm 1994, 23 năm 1995) và Roy Evans (22 năm 1996). Nhưng huấn luyện viên của Magpies rất muốn giữ các cầu thủ của mình tập trung trong thời gian ngắn.

“Trong nội bộ, đó là về việc kiểm soát các kỳ vọng, không gây áp lực không cần thiết cho chính chúng tôi,” ông nói. “Hãy bước vào trận đấu tiếp theo và cố gắng giành chiến thắng, cố gắng thực hiện kế hoạch trận đấu của chúng ta cũng như những gì chúng ta đã làm trong các trận đấu trước.


“Những người khác chắc chắn sẽ nói và xây dựng mọi thứ. Chúng tôi không thể kiểm soát nó. Hãy để mọi người làm điều đó, miễn là chúng tôi tập trung vào những gì chúng tôi phải làm để thực hiện tốt.”

Wood, người đã mở tỷ số từ chấm phạt đền, đồng tình: “Còn quá sớm để nghĩ về điều đó, nhưng các cổ động viên có thể tiếp tục và mơ ước.


“Họ đang tận hưởng điều đó, và chúng tôi chỉ muốn biểu diễn cho họ thấy những gì chúng tôi có thể làm. Đó là một khởi đầu tuyệt vời.” 

Joelinton, người đã ấn định số điểm, nói thêm với BBC Sport: “Chúng tôi phải thi đấu từng trận và hãy xem chúng tôi có thể đạt được những gì vào cuối mùa giải.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: