Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

SHB Đà Nẵng lâm nguy: Khi ông “Hùng Khàn” hết phép

SHB Đà Nẵng của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đang gặp quá nhiều khó khăn khi không thắng trong cả 6 vòng đấu liên tiếp tại V League và đang bị cuốn vào cuộc đua trụ hạng. 

Đầu mùa giải 2022, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đồng ý trở về dẫn dắt đội bóng quê hương SHB Đà Nẵng với mục tiêu giúp phục hưng đội bóng.



Công bằng mà nói, đội chủ sân Hòa Xuân đã chơi rất ổn trong quãng thời gian đầu mùa nhờ màn trình diễn thăng hoa của nhóm cầu thủ trẻ như Phi Hoàng, Đình Duy,…

SHB Đà Nẵng giai đoạn này là một trong những đội bóng để lại ấn tượng nhiều nhất tại V League, thậm chí họ còn đánh bại gã nhà giàu mới nổi Topeland Bình Định ngay tại Quy Nhơn.



Thế nhưng, khi mùa giải đang đi vào giai đoạn nước rút, SHB Đà Nẵng lại cho thấy dấu hiệu sa sút không phanh. Đội chủ sân Hòa Xuân đã trải qua mạch 6 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua và đang đến rất gần nhớ nhóm cầm đèn đỏ.



Đáng chú ý, thời gian khủng hoảng của SHB Đà Nẵng diễn ra đồng thời với vụ việc ban lãnh đạo câu lạc bộ đối xử tệ với cầu thủ trẻ. Đội U17 của SHB Đà Nẵng không được tham dự vòng chung kết U17 Quốc Gia do quyết định của ban lãnh đạo đội bóng



Có vẻ như chính hành động này đã gây ảnh hưởng nhiều đến tâm lý chiến đấu của các cầu thủ trẻ – những người đã làm nên thành công to lớn của SHB Đà Nẵng trong giai đoạn đầu mùa. 



Đây là thời điểm, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cần phải thể hiện được đẳng cấp và bản lĩnh của mình. Cựu chiến lược gia của Than Quảng Ninh đang phải vật lộn với quá nhiều vấn đề, hàng thủ càng chơi càng tệ trong khi tuyến trên không thể tìm đường vào khung thành đối phương.

Bài toán rất khó này sẽ là thử thách thực sự dành cho năng lực của ông Hùng Khàn. Nếu có thể giúp SHB Đà Nẵng vượt qua khó khăn và trụ hạng thành công, đây sẽ là thành tích rất đáng ghi nhận của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: