Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Siêu máy tính dự đoán bảng D World Cup 2022: Cẩn thận lời nguyền!

Bảng D tại World Cup 2022 bao gồm các nhà đương kim vô địch thế giới Pháp. Bên cạnh đó là Đan Mạch đã đánh bại Pháp hai lần gần đây. Hai thành viên còn lại là Tunisia và Australia.

Theo siêu máy tính, cơ hội vô địch của Pháp là 12,04%. Họ chỉ thắng 1/6 trận tại bảng A1 Nations League. Giờ đây ở bảng D Les Bleus lại chạm trán đối thủ quen thuộc là Đan Mạch.

Tại Nations League, Pháp để thua đối thủ 1-2 vào tháng 6 và thất bại 0-2 vào tháng 9. Tuy nhiên World Cup là bức tranh lớn hơn rất nhiều. 61,8% là cơ hội đứng đầu bảng B của Pháp. Con số này chỉ kém Argentina (69,3), Brazil (67,7) và Anh (62,9).  

Về phía Đan Mạch, họ được đánh giá là đội xếp thứ 10 có khả năng vô địch với tỷ lệ 3,32%. Họ cũng đứng thứ 10 về cơ hội lọt vào vòng 16 với tỷ lệ 72,13%. 

Đan Mạch đã chứng tỏ sức mạnh tại một kỳ Euro 2020 đầy cảm xúc Tuy nhiên đội tuyển này cũng không hề hoàn hảo. Họ đã thua cả 2 trận đấu tại Nations League trước Croatia. Ngoài ra Đan Mạch còn thua 2-4 trước Hà Lan trong trận giao hữu hồi tháng 3.

Đây là lần thứ 6 Đan Mạch được góp mặt trong 10 kỳ World Cup gần nhất. Trong 5 lần tham dự World Cup trước đó, họ đã lọt vào vòng 16 đội hoặc tứ kết, chỉ có đúng 1 lần bị loại tại vòng bảng ở Nam Phi năm 2010.

Về phía Australia, đội tuyển này cần đến trận play-off với Peru để có vé đi tiếp. Thậm chí 2 đội đã trải qua 120 phút không bàn thắng. Cuối cùng Australia đi tiếp với chiến thắng 5-4 trên loạt sút luân lưu. 

Nếu chơi tốt ở vòng loại thứ 3 khu vực Châu Á, Australia đã không phải vất vả như vậy. Họ chỉ thắng 4/10 trận tại bảng B, qua đó phải xếp sau Ả Rập Saudi và Nhật Bản.

Ngoài ra Australia chưa thắng trận nào tại World Cup kể từ năm 2010. Vì vậy, siêu máy tính đã tặng cho họ 79,3% cơ hội về nước.

Đáng nói rằng con số này vẫn còn thấp hơn so với Tunisia (80,7%). Tunisia giờ vẫn đang tìm kiếm lần đầu tiên lọt vào vòng loại trực tiếp. Gần đây nhất, họ đã thất bại 1-5 trước Brazil. Thế nhưng trước đó là 7 trận bất bại của Tunisia. Thậm chí họ đã chiến thắng 2-0 trước Chile và đánh bại Nhật Bản 3-0 để giành cúp Kirin đầu năm nay.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: