Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Siêu máy tính dự đoán bảng E World Cup 2022: Tử thần vẫy gọi

World Cup nào cũng sẽ có một Bảng tử thần. Tại Qatar cuối tháng này, bảng E trở thành “kẻ được chọn”. Nó bao gồm Đức vô địch 4 lần, Tây Ban Nha vô địch 2010. Ngoài ra còn có những đối thủ khó chịu là Nhật Bản và Costa Rica.

Tây Ban Nha là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi đầu bảng E với 50,5% cơ hội. Con số đó cao hơn gần 10% so với Đức (40,8%). 

La Roja đến với giải đấu này với vị thế ổn định hơn nhiều so với năm 2018. Dưới bàn tay Luis Enrique, Tây Ban Nha đã lọt vào bán kết Euro 2020, chung kết Nations League 2021 và top 4 đội mạnh nhất Nations League 2023.

Mặc dù vậy, Tây Ban Nha đang phải vật lộn để tìm kiếm người thừa kế kỷ lục gia World Cup, David Villa sau khi anh giải nghệ vào năm 2019. Những cầu thủ như Alvaro Morata và Pablo Sarabia rất hữu ích nhưng chưa thể sánh bằng.

Tuy nhiên điều đó có thể không thành vấn đề khi Tây Ban Nha sở hữu một hàng tiền vệ đầy tài năng. Thành công của Tây Ban Nha có lẽ phụ thuộc rất nhiều vào bộ ba tiền vệ của Barcelona gồm Gavi, Sergio Busquets và Pedri.

Trong khi đó Đức tham dự một giải đấu lớn mà không có Joachim Löw dẫn dắt kể từ World Cup 2006. Hansi Flick sẽ tìm cách cân bằng thành tích của Jupp Derwall,đó là vô địch một giải đấu lớn ngay từ lần đầu tiên tham dự với tư cách HLV (Euro 1980). Giống như Tây Ban Nha, Đức được dự đoán sẽ lọt vào vòng 16 đội tương đối dễ dàng (80,4%).

Tại vòng loại, họ chơi cực kỳ hiệu quả khi thắng 9/10 trận. Thế nhưng Die Mannschaft tiến vào Nations League với phong độ nhạt nhòa hơn. Họ chỉ thắng 1/6 trận tại bảng A3, cán đích ở vị trí thứ 3.

World Cup 2018 là lần đầu tiên Đức không vượt qua được vòng bảng. Ở trận cuối cùng năm đó, họ đã bị Hàn Quốc đánh bại 2-0 và phải về nước.

Giờ đây Đức sẽ tiếp tục chung bảng với 1 đại diện Châu Á khác là Nhật Bản. Đội tuyển này chỉ có 25,4% cơ hội thắng vòng bảng. Đối với vị trí thứ ba, con số đó là 45,7%.

Tuy nhiên Nhật Bản đến với Qatar bằng phong độ xuất sắc khi chỉ thua 2 lần trong 13 trận kể từ tháng 10/2021. Đội bóng của Hajime Moriyasu hoàn toàn có thể đi vào tứ kết 4 năm trước nếu không thua ngược trước Bỉ.

Trong khi đó Costa Rica không phải chịu nhiều áp lực. Los Ticos là đội bị đánh giá đứng ngoài bảng E và chỉ có 9,8% khả năng vượt qua. Đó là con số thấp nhất  giải đấu. 

Tuy nhiên, Costa Rica đã có kinh nghiệm “làm gỏi” các ông lớn tại bảng tử thần. Hãy hỏi Anh, Ý và Uruguay 8 năm về trước.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: