Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Siêu máy tính dự đoán bảng F World Cup 2022: Lần cuối cho Thế hệ vàng

Bảng F bao gồm hai đội tiến sâu tại World Cup 2018: hạng 3 Bỉ và Á quân Croatia. Trong khi đó Canada chỉ có lần thứ hai tham dự World Cup, còn Ma Rốc đã vượt qua vòng loại World Cup thứ hai liên tiếp.

‘Thế hệ vàng’ của Bỉ đã làm rất tốt khi đưa Bỉ trở thành mối đe dọa tại các kỳ World Cup gần đây. Họ là một trong ba đội lọt vào tứ kết ở 2 giải đấu vừa qua.

Thế nhưng sau nhiều năm đứng đầu bảng xếp hạng FIFA, Bỉ đã dần sa sút. Dù sao họ vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất bảng F với 55,1% khả năng dẫn đầu. Ngoài 82% là tỷ lệ họ góp mặt ở vòng 16 đội. 

Hy vọng của Bỉ nhiều khả năng sẽ rơi vào Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku. De Bruyne đang ở giai đoạn thăng hoa nhất cho Manchester City trong mùa giải này với 9 kiến tạo. Anh chỉ kém 1 kiến tạo so với Lionel Messi. 

Về phía Lukaku, anh đã ghi 11 bàn thắng ở các giải đấu quốc tế kể từ năm 2014, chỉ kém 2 bàn so với Cristiano Ronaldo trong số các cầu thủ châu Âu.

Croatia sẽ cạnh tranh với Bỉ để giành vị trí đầu bảng. Siêu máy tính dự đoán họ có 27,4% cơ hội đứng đầu bảng. Croatia sẽ phụ thuộc vào Luka Modric, người chiến thắng Quả bóng vàng 4 năm trước. 

Dù đã 37 tuổi, anh vẫn là nhân tố quan trọng nhất ở hàng tiền vệ. Không có gì ngạc nhiên khi tiền vệ đã xuất hiện ở các giải đấu quốc tế 25 lần, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Croatia nào khác. Ngoài ra không có cầu thủ nào từng đá World Cup và Euro trong ba thập kỷ khác nhau, ngoại trừ Modric.

Qatar mang đến kỷ niệm đau thương cho Ma Rốc. Lần gần nhất thi đấu trên đất Qatar là Arab Cup 2021, họ đã bị Algeria loại ở vòng tứ kết trên chấm phạt đền. Giờ đây với việc Hakim Ziyech trở lại, Ma Rốc sẽ có cơ hội xóa đi các ký ức đó. Tuy nhiên Ma Rốc chỉ có 29,3% cơ hội đi tiếp.

Tương tự là Canada. Xuất hiện tại World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1986, rất khó để The Canucks có cơ hội vượt qua vòng bảng. Con số đó chỉ là 25,7%. Tuy nhiên, họ đã gây ấn tượng khi giành chiến thắng tại lượt 3 vòng loại CONCACAF. Họ ghi 23 bàn thắng và chỉ thủng lưới 7 bàn, tốt nhất giải đấu.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: