Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Siêu máy tính dự đoán kết quả ĐT Anh tại World Cup 2022 (P1)

Đội tuyển Anh đã không giành được một danh hiệu quốc tế lớn nào kể từ năm 1966. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu FIFA World Cup 2022 là cuộc cạnh tranh để chấm dứt cơn khát danh hiệu này? Những cầu thủ của Gareth Southgate sẽ phải đánh bại ai trên con đường đi đến chiến thắng vinh quang?

Chúng ta không thể dự đoán tương lai. Thế nhưng với sự trợ giúp của Siêu máy tính Opta, ít nhất chúng ta có thể đưa ra một ước tính xác suất về những gì có thể xảy ra.

Vòng bảng (100% khả năng vượt qua)

Hãy bắt đầu từ vòng bảng. Anh, với tư cách là một trong tám đội thuộc nhóm 1, được chọn làm hạt giống số 1 ở bảng B, cùng với Iran, Mỹ và xứ Wales. Về mặt tổng thể, đó là một bảng đấu khá dễ thở đối với Tam Sư.

Siêu máy tính đã dự đoán cho Anh 60,3% cơ hội đứng đầu bảng B và 83,8% cơ hội tiến sâu vào vòng loại trực tiếp. Đó là niềm tin vào sự vượt trội của Anh. Trong khi đó siêu máy tính chỉ mang lại cho Brazil (67,9%), Argentina (64,5%) và Pháp (60,31%) cơ hội đứng đầu các bảng tương ứng của họ.

Mặc dù vậy, đội tuyển nào sẽ cùng Anh đi tiếp ở bảng B? Theo thống kê, đội tuyển Mỹ đang có con số cao nhất cho khả năng nhì bảng: 29%. Lần lượt xếp ngay sau là Wales, ĐT Anh và Iran.

Đội giành được ngôi đầu bảng B sẽ chạm trán đội nhì bảng A. Đây là bảng đấu có sự hiện diện của chủ nhà Qatar. Vào thời điểm bốc thăm, Qatar đang đứng thứ 51 trong Bảng xếp hạng thế giới của FIFA. Qua đó khiến họ trở thành đội có thứ hạng thấp thứ hai trước Ghana (hạng 60). Nhưng với tư cách là chủ nhà, họ không phải phụ thuộc vào BXH. Thay vào đó Qatar ở ngay nhóm 1.

Tại bảng A, Hà Lan đang nhận được sự đánh giá cao nhất. Trong khi đó Senegal được nhận định thấp hơn khi họ có 27,5% cơ hội về nhì. Hai đội sẽ phải dừng bước là Qatar và Ecuador.

Điều đó sẽ khiến Qatar là nước chủ nhà thứ hai trong lịch sử World Cup bị loại ngay ở vòng bảng sau Nam Phi vào năm 2010. Nếu điều đó xảy ra thì cũng là điều dễ hiểu. Nhiều người đã tin rằng World Cup năm nay sẽ không phải là giải đấu của nước chủ nhà Qatar. Vì vậy Senegal là ứng cử viên khả thi nhất cho cuộc đối đầu với Anh ở vòng 1/8.

Vòng 1/8: Anh vs Senegal (83,8% cơ hội chiến thắng)

Kịch bản ác mộng với ĐT Anh là có bất ngờ xảy ra ở bảng A và Hà Lan rơi xuống vị trí thứ hai. Tuy nhiên, trong dự đoán của chúng tôi, Senegal mới là đội đối đầu với Tam Sư. Đây sẽ là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Senegal đến với World Cup sau chức vô địch Cúp các quốc gia châu Phi hồi đầu năm. Huấn luyện viên Aliou Cisse sẽ huấn luyện trong kỳ World Cup thứ hai liên tiếp sau khi cùng Senegal góp mặt tại Nga 2018.

Giải đấu đó là nơi Senegal trở thành đội đầu tiên bị loại vì luật fair-play. Họ đứng nhì bảng H với Nhật Bản, cùng giành được điểm số cũng như bàn thắng/bại như nhau. Thế nhưng Senegal nhận nhiều thẻ vàng hơn nên ngậm ngùi ra về.

Mặc dù Senegal không hề thua kém – họ hiện được xếp hạng là đội tuyển đứng thứ 18 thế giới – nhưng đây là cuộc chạm trán mà Southgate sẽ mong đợi. Nếu chơi tốt, đội bóng của ông sẽ vượt qua một cách an toàn.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: