Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Siêu máy tính dự đoán kết quả ĐT Anh tại World Cup 2022 (P2)

Tiếp nối phần 1, hãy cùng siêu máy tính tiếp tục dự đoán con đường của ĐT Anh tại World Cup 2022.

Tứ kết: Anh vs Pháp (40,7% cơ hội chiến thắng)

Đối thủ của đội tuyển Anh ở tứ kết sẽ là đội đứng đầu bảng D hoặc đội nhì bảng C. Như đã đề cập, Pháp là đội mạnh nhất bảng D trước Đan Mạch, Tunisia và Australia. Trong khi đó siêu máy tính dự đoán Mexico sẽ chỉ đứng nhì bảng C sau Argentina của Lionel Messi.

Điều đó khá phù hợp khi nhìn vào thành tích của Mexico. Họ đã có 8 lần liên tục vượt qua vòng bảng tại World Cup. Lần cuối cùng Mexico không làm được điều đó vào năm 1978. Tuy nhiên nếu phải chạm trán Pháp ở vòng tứ kết, khả năng họ phải dừng bước là rất cao.

Vì vậy, đối thủ của Anh là sẽ là ĐT Pháp. Thành thật mà nói, đây có thể là lúc chuyến phiêu lưu của Tam Sư kết thúc. Bất chấp những màn trình diễn tệ hại của Pháp ở bảng A UEFA Nations League, họ vẫn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Đừng quên rằng kết quả của ĐT Anh tại Nations League cũng không hề khả qua.

Đội tuyển Pháp có chiều sâu với rất nhiều cầu thủ tài năng. Đó là thách thức rất lớn cho Tam Sư. Trận đấu cuối cùng của Anh với Pháp là ở Euro 2012 với kết hòa 1-1 ở vòng bảng. Joleon Lescott và Samir Nasri, những người đồng đội của Manchester City vào thời điểm đó, đều có tên trên bảng tỷ số.

Hai đội gặp nhau lần cuối ở World Cup vào năm 1982. Bryan Robson đã lập cú đúp giúp Anh đánh bại Pháp của Michel Platini 3-1 trong trận mở màn.

Tiến đến vòng bán kết thường là một bước quá xa đối với đội tuyển Anh. Kể từ khi giành chức vô địch World Cup duy nhất vào năm 1966, họ chỉ hai lần lọt vào vòng tứ kết các năm 1990 và 2018.

Nhưng chúng tôi đang dự đoán con đường của đội tuyển Anh đến trận chung kết. Vậy nếu đánh bại được Pháp, họ sẽ gặp ai?

Bán kết: Anh vs Đức (30,6% cơ hội chiến thắng)

Con đường dẫn đến trận chung kết sẽ không dễ dàng. Đối thủ ở bán kết của Anh có thể là Bồ Đào Nha hoặc Đức.

ĐT Đức góp mặt trong bảng E tử thần cùng với Tây Ban Nha. Costa Rica cũng là đối thủ cực kỳ khó chịu đã có kinh nghiệm tạo bất ngờ trong một bảng tử thần. Đó chính là năm 2014 khi họ chung bảng với Anh, Ý và Uruguay.

Nếu Đức tiến được vào vòng 1/8 với tư cách nhất bảng, họ có thể chạm trán Croatia. Tuy nhiên siêu máy tính dự đoán Đức sẽ xếp sau Tây Ban Nha ở bảng E. Vậy nên họ sẽ gặp đội nhất bảng F, khả năng cao là Bỉ. 

Tiếp theo Đức sẽ đánh bại Bỉ để đối mặt với Bồ Đào Nha. Đội bóng của Fernando Santos là ứng cử viên sáng giá cho ngôi nhất bảng H. Tại vòng 16 đội, họ có khả năng sẽ đối mặt với Thụy Sĩ.

Theo kết quả siêu máy tính, Đức sẽ vượt qua Bồ Đào Nha để làm đối thủ của Anh trong trận bán kết. Anh đã bất bại trước Đức trong bốn lần chạm trán gần nhất, bao gồm cả chiến thắng 2-0 ở Euro 2020.

Với sức mạnh của hai đội, siêu máy tính hơi nghiêng về đội tuyển Anh trong trận đấu giả định này.

Với kỷ lục đá phạt đền thành công của Đức ở các kỳ World Cup – chỉ đá hỏng một quả trong lịch sử World Cup – siêu máy tính dự đoán Anh sẽ làm nên chuyện trong 90 (hoặc 120) phút.

Sau cùng, Anh sẽ lọt vào trận chung kết World Cup đầu tiên của họ kể từ năm 1966.  

Chung kết: Anh vs Brazil (16,7% cơ hội chiến thắng)

Sau khi giành ngôi đầu bảng G, Seleção có thể sẽ phải đối đầu một đội tuyển khác đến Nam Mỹ trong vòng 16 đội là Uruguay. Tại tứ kết, Brazil sẽ chạm trán Tây Ban Nha.

Vượt qua đối thủ, Brazil được dự đoán gặp Argentina. Đây là một cuộc đụng độ gắn liền với lịch sử. Lần gần nhất hai đội chạm trán là trận chung kết Copa América vào năm 2021. Đó là giải đấu Argentina giành danh hiệu Copa América lần thứ 15 và lần đầu tiên kể từ năm 1993. Qua đó mang lại cho Messi danh hiệu quốc tế đầu tiên sau 16 năm. 

Thế nhưng kết quả dự đoán của Siêu máy tính vẫn nghiêng về Brazil. Anh đã không phải đối mặt với Seleção kể từ năm 2002. Thất bại 1-2 ở vòng tứ kết đó là một trận đấu mà Gareth Southgate chỉ ngồi ngoài băng ghế dự bị. 

Hai mươi năm đã trôi qua. Giờ đây Gareth Southgate có cơ hội trả thù cho thất bại đó nếu mọi dự đoán giống như những gì siêu máy tính đưa ra.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: