Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Siêu máy tính dự đoán lộ trình của Brazil tại World Cup 2022

Những người ủng hộ Brazil luôn nhìn lại quá khứ và tưởng tượng ra viễn cảnh mà Seleção giành được chức vô địch World Cup lần thứ 6. Hãy cùng siêu máy tính dự đoán kết quả Brazil tại Qatar 2022.

Vòng bảng  

Hãy bắt đầu với vòng bảng. Brazil với tư cách là 1 trong 8 đội thuộc nhóm hạt giống số 1 đã rơi vào bảng G. Họ sẽ đối đầu Cameroon, Serbia và Thụy Sĩ. Những đối thủ đó không phải là mối đe dọa.

Siêu máy tính mang lại cho Brazil 67,6% cơ hội đứng đầu bảng G và 88,5% cơ hội tiến vào vòng loại trực tiếp.  

Đứng đầu bảng G, Brazil sẽ chạm trán đội nhì bảng H. Bồ Đào Nha và Uruguay là 2 ứng cử viên đi tiếp trong bảng đó. Trong đó Uruguay được dự đoán sẽ chạm trán Brazil.

Vòng 1/8 (88,5% khả năng góp mặt): Brazil vs Uruguay

Đối mặt với một quốc gia Nam Mỹ ở vòng 1/8 có thể là tin vui cho Brazil. Đội bóng của Tite đã đánh bại Uruguay trong cả hai lần họ gặp nhau ở vòng loại. 

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi. Brazil đã thắng cả hai trận đấu đó trước Uruguay khi Óscar Tábarez là huấn luyện viên của họ. Sau khi Diego Alonso tiếp quản, Uruguay đã thắng 4 trận gần nhất để giành vé đến Qatar.

Trận đấu ở vòng 16 đội với Uruguay có thể sẽ mang lại một số kịch tính từ Maracanazo năm 1950.  

Nếu Tite duy trì thành tích hoàn hảo trước Uruguay (thắng 4), đối thủ của họ ở tứ kết sẽ là…

Vòng tứ kết (64,4% khả năng góp mặt): Brazil vs Tây Ban Nha

Đối thủ ở vòng tứ kết của Brazil sẽ là đội giành chiến thắng ở bảng E hoặc đội nhì bảng F.

Tây Ban Nha được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với Đức để đứng đầu bảng E. Trong khi á quân ở bảng F sẽ là Croatia. Theo siêu máy tính, Bỉ đứng đầu bảng F.

Mặc dù Croatia đã lọt vào trận chung kết cách đây 4 năm trước Pháp nhưng những con số đang có lợi cho Tây Ban Nha. Tức là La Roja sẽ trở thành đối thủ của Brazil ở tứ kết. 

Cuộc đụng độ này sẽ là lần thứ 6 chạm trán giữa Tây Ban Nha và Brazil trong lịch sử World Cup. Trận đấu cuối cùng của Brazil với Tây Ban Nha là chiến thắng 3-0 trong trận chung kết Cúp Liên đoàn các châu lục 2013. 

Tây Ban Nha và Brazil gặp nhau lần cuối ở World Cup vào năm 1986. Brazil đánh bại Tây Ban Nha 1-0 ở lượt đầu tiên của vòng bảng.  

Sau khi thể hiện dưới mức kỳ vọng ở 2 kỳ World Cup gần nhất, Tây Ban Nha sẽ rất muốn loại Brazil. Tuy nhiên nếu Brazil vượt qua được tứ kết, họ sẽ gặp…

Bán kết (41,1% khả năng góp mặt): Brazil vs Argentina

Siêu máy tính dự đoán một đối thủ Nam Mỹ khác sẽ cản đường Brazil tới vinh quang. Theo những con số, Brazil sẽ đối đầu với Argentina ở bán kết.

Ở bảng C, Argentina có cơ hội đi tiếp từ vòng bảng cao nhất giải đấu (90,2%). Với việc đứng đầu bảng của C, Argentina sau đó sẽ đối mặt với Đan Mạch, đội được dự đoán nhì bảng D.  Ở vòng tứ kết, Argentina sẽ đối đầu Hà Lan ở bảng A. 

Argentina đến với World Cup sau chuỗi 35 trận bất bại, dài nhất trong lịch sử của họ. Trên thực tế, trận thua gần nhất của họ là dưới tay Brazil. Đó là trận thua 0-2 ở bán kết Copa America 2019.

Brazil và Argentina gặp nhau lần đầu ở World Cup 1974, với chiến thắng 2-1 cho Brazil. Sau lần chạm trán đầu tiên, họ gặp lại nhau ở 2 giải đấu sau ở vòng bảng: hòa 0-0 vào năm 1978 và Brazil thắng 3-1 năm 1982. Chiến thắng duy nhất của Argentina trước Seleção là 1-0 ở vòng 1/18 vào năm 1990.

Chung kết (25,7% khả năng góp mặt): Brazil vs Pháp

Vào ngày 18/12/2022 tại Lusail, Seleção sẽ đấu với đương kim vô địch Pháp. Sau thất bại đau đớn vào năm 1998 giúp Pháp có được chức vô địch World Cup đầu tiên, Brazil sẽ có cơ hội phục thù.

Les Bleus nhiều khả năng sẽ phải chạm trán Mexico ở vòng 16 đội. Sau đó 2 cuộc so tài toàn châu  u. Đối thủ ở tứ kết của họ có thể là Anh và trận bán kết sẽ là một cuộc đụng độ với Đức.

Pháp là kỵ dơ của Brazil tại World Cup. Sau khi bị loại bởi Brazil trong trận bán kết năm 1958, họ đã phục thù trong 3 lần riêng biệt. Bên cạnh chức vô địch năm 1998 trước Brazil trong trận chung kết, Les Bleus đã loại Seleção khỏi World Cup năm 1986 và năm 2006 (tứ kết).

Chỉ có bốn đội đã đánh bại Brazil nhiều hơn một lần trong lịch sử World Cup. Pháp là một trong số đó. Bên cạnh đó là Hungary (2), Ý (2) và Hà Lan (3).  

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: