Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Siêu máy tính phân tích và dự đoán kết quả trận khai mạc Qatar vs Ecuador

Qatar vs Ecuador sẽ đối đầu với nhau trong trận khai mạc World Cup 2022. Hãy cùng siêu máy tính dự đoán kết quả trận đấu này.

Phân tích Qatar vs Ecuador

Lịch sử sẽ được làm nên khi chủ nhà Qatar có thể thắng trận đầu tiên ở World Cup 2022 bằng cuộc đụng độ với Ecuador. Huấn luyện viên trưởng Félix Sánchez của họ nói: “Bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra”.

Sân vận động Al Bayt sẽ là nơi tổ chức trận đấu mở màn vào Chủ nhật.

Các nhà vô địch AFC Asian Cup 2019 dự kiến ​​sẽ không vượt qua bảng A, bao gồm Hà Lan và Senegal. Dự đoán giải đấu của siêu máy tính đưa ra cơ hội để Qatar lọt vào vòng 16 đội chỉ là 24,97%.

HLV Sánchez hiểu rằng có nhiều thách thức đang chờ đợi đội bóng của ông.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: “Rõ ràng, tôi không nói về việc Qatar vô địch World Cup, nhưng việc thi đấu ở đẳng cấp tốt trước ba đội đó là thách thức của chúng tôi.

“Vậy thì đây là bóng đá, và bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra.”

Ecuador đang đứng thứ 44 trên bảng xếp hạng thế giới, chỉ hơn Qatar 6 bậc.

Hậu vệ Byron Castillo là một thiếu sót muộn trong đội hình của Gustavo Alfaro do tranh chấp quốc tịch của anh trong tuần này.

HLV Gustavo Alfaro tin rằng Ecuador sẽ gây khó khăn cho các đối thủ cùng bảng.

Ông nói: “World Cup hoàn toàn khác với vòng loại. Nếu Ecuador chơi theo cách đã chơi ở vòng loại, rất có thể chúng tôi sẽ không có cơ hội. Bởi vì chúng tôi sẽ đấu với nhà vô địch châu Á, chống lại nhà vô địch châu Phi và Hà Lan.

“Họ là những đội vượt trội so với những gì chúng tôi hiện có. Vì vậy Ecuador phải làm cho mọi thứ trở nên khó khăn và trở thành thách thức dành cho họ.”

Nếu lịch sử vẫn tiếp diễn thì đây sẽ là trận cầu sôi động. 4 trận khai mạc World Cup vừa qua đã tạo ra 17 bàn thắng với tỷ lệ trung bình 4,25 mỗi trận.

Sân vận động Al Bayt đã trở thành địa điểm may mắn cho Qatar khi họ đã thắng ba trận trước đó tại đây với tổng tỷ số 9-0.

Cầu thủ đáng quan tâm 

Qatar: Almoez Ali

Tiền đạo Ali là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất khi Qatar lên ngôi vô địch châu Á cách đây 3 năm, ghi 9 bàn sau 7 trận. Con số ấn tượng đó đạt được chỉ với 10 cú sút trúng đích. Đó là kỷ lục của giải đấu.

Ali cũng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ tại CONCACAF Gold Cup 2021 (4  trong 5 trận) vào mùa hè năm ngoái. Anh đã ghi bàn vào lưới Paraguay trong trận mở màn hòa đối thủ 2-2 tại Copa America 2019. Ali có kỷ lục ghi bàn duy nhất trong ba giải đấu chung kết liên đoàn khác nhau.

Tiền đạo này cũng ghi bàn từ ​​chấm phạt đền trong chiến thắng 1-0 của Qatar trước Albania vào ngày 9/11 – trận giao hữu của họ cho giải đấu. Hiện anh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Qatar với 42 bàn thắng. Chắc chắn Ali sẽ là nhân vật trung tâm trên hàng công Qatar trong những trận đấu tới. 

Ecuador: Pervis Estupiñán

Hậu vệ trái Estupiñán có thể tạo ra tác động ở cả hai đầu sân cho Ecuador. Anh là một trong ba cầu thủ Brighton trong đội hình Ecuador, cùng với tiền vệ Jeremy Sarmiento và Moisés Caicedo. Hậu vệ cánh thiên về tấn công đã gia nhập câu lạc bộ Premier League vào tháng 8 sau hai mùa giải ở La Liga với Villarreal.

Anh là cầu thủ quan trọng trong vòng loại cho quốc gia của mình. Estupiñán tạo ra 22 cơ hội khi họ lọt vào vòng chung kết World Cup 2022. Con số đó nhiều hơn bất kỳ hậu vệ nào khác trong khu vực CONMEBOL.

Dự đoán của siêu máy tính

Ecuador hoàn toàn có thể làm hỏng bữa tiệc khai mạc của đội chủ nhà và có một khởi đầu chiến thắng.

Theo dự đoán của siêu máy tính, đoàn quân của Gustavo Alfaro có 41,4% cơ hội giành trọn 3 điểm trong trận mở màn bảng A. Tỷ lệ hòa là 29,0%. Trong khi đó con số chiến thắng của Qatar là 29,6%.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: