Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Siêu tiền đạo Man City bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đại chiến Arsenal

Erling Haaland đã rời sân ở hiệp một trong chiến thắng 3-1 của Manchester City trước Aston Villa, với việc Pep Guardiola không chắc chắn về chấn thương của tiền đạo này.

Pep Guardiola không chắc chắn về mức độ nghiêm trọng của chấn thương của Erling Haaland trước cuộc đụng độ quan trọng của Manchester City với Arsenal.

Man City đã trở lại mạch chiến thắng với chiến thắng 3-1 trước Aston Villa tại sân vận động Etihad vào Chủ nhật.

Với việc Arsenal đã đánh rơi điểm trước Brentford vào thứ Bảy, một chiến thắng trên sân Emirates vào thứ Tư sẽ giúp Man City vươn lên dẫn đầu Premier League, mặc dù Pháo thủ vẫn còn một trận chưa đấu.

Tuy nhiên, tình trạng của Haaland trong trận đấu đó là không rõ ràng sau khi tiền đạo này đã ra sân trong hiệp một trận đấu với Villa bằng một cú va chạm.

“Tôi không biết, anh ấy đã bị va chạm mạnh, anh ấy không thoải mái,” Guardiola, người đang dẫn dắt trận đấu thứ 250 tại Premier League, nói với Sky Sports khi được hỏi về Haaland.

“Ở tỷ số 3-0, chúng tôi không muốn mạo hiểm. Chúng tôi sẽ xem, chúng tôi sẽ đánh giá trong những ngày tới.


“Nếu anh ấy chưa sẵn sàng, chúng tôi sẽ sử dụng một cầu thủ khác. Hy vọng rằng anh ấy đã sẵn sàng, giống như mọi người. Chúng ta sẽ xem đó là gì.”


Haaland đã thi đấu thất vọng trước Tottenham tuần trước nhưng tham gia nhiều hơn vào trận gặp Villa.

“Sự hiện diện của anh ấy thực sự tốt,” Guardiola nói thêm. “Khi chúng tôi không có áp lực lên bóng, khi đối thủ dâng cao, chúng tôi sẽ có thể tìm thấy anh ta nhiều hơn. Chúng tôi sẽ làm điều đó trong tương lai.”

Haaland lẽ ra đã có tên trong danh sách ghi bàn nếu Riyad Mahrez không nhận bóng từ quả phạt đền trong bàn thắng thứ ba của Man City.

Cựu tiền đạo của Borussia Dortmund có vẻ bối rối, nhưng vẫn ăn mừng với Mahrez sau khi cầu thủ chạy cánh này thực hiện thành công quả phạt đền.

Khi được hỏi về quan điểm của mình về vụ việc, Guardiola nói: “Tôi không biết, tôi cần nói chuyện với họ. Thông thường Erling là người thực hiện đầu tiên, Riyad là người thứ hai – Rodri có liên quan. Chúng tôi sẽ xem họ nói gì.”

Trong khi Man City có thể đứng đầu bảng vào thứ Tư, Guardiola chỉ vui mừng vì đội bóng của ông đã cố gắng giữ mình trong khoảng cách chạm, sau khi không tận dụng được lợi thế khi Arsenal thua Everton tuần trước.

“Họ còn một trận trong tay. Mùa trước, chúng tôi có 12, 14 điểm trước Liverpool nhưng họ còn hai hoặc ba trận trong tay”, Guardiola nói.

“Chúng ta sẽ xem khi Premier League kết thúc. Chúng ta sẽ đến London để cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu.


“Khi một đội có 50 điểm, đó là vì họ đang làm rất, rất tốt. Cuối cùng, khi họ đánh mất điểm, chúng tôi đã ở đó để giảm bớt sự khác biệt.


“Trong quá khứ, mỗi khi họ đánh rơi điểm, chúng tôi đều thất bại. Cuối cùng thì chúng tôi cũng làm được. Chủ yếu là vì màn trình diễn thực sự tốt.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: