Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Singapore quyết tâm làm khó ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam đang đứng trước nhiều khó khăn tại vòng bảng AFF Cup 2022 khi chủ nhà Singapore quyết tâm sự dụng sân cỏ nhân tạo để thi đấu. 

Mới đây LĐBĐ Singapore đã thông báo rằng đội tuyển nước này sẽ sử dụng sân cỏ nhân tạo Jalan Besar để tiến hành các trận đấu tại sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022. Điều đó đang tạo ra rất nhiều bất lợi cho các đội tuyển chỉ quen chơi sân cỏ tự nhiên. Đội tuyển Việt Nam cũng nằm trong số đó. 

Còn nhớ ở AFF Cup 2020, Singapore là nước chủ nhà. Khi đó giải đấu phải diễn ra với thể thức tập trung vì Covid-19. Khi đó họ đã có ý định dùng sân nhân tạo để tổ chức các trận đấu. Thế nhưng ý kiến này đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ các đội tuyển còn lại.

Đến với giải đấu năm nay, đội tuyển của đảo quốc Sư tử sẽ chơi 2 trận sân nhà ở vòng bảng. Chính vì vậy họ rất muốn tạo ra lợi thế cho riêng mình. Việc sử dụng sân cỏ nhân tạo để tiến hành trận đấu chính là mong muốn của Singapore nhằm gây bất lợi cho các đối thủ. 

Vào ngày 30/12/2022, đội tuyển Việt Nam sẽ tiến hành trận đấu thứ 3 ở bảng B. Chúng ta sẽ hành quân đến sân của Singapore. Với sự “chơi chiêu” của đội chủ nhà, HLV Park Hang Seo cùng các học trò bắt buộc phải tập luyện trên sân cỏ nhân tạo để tìm ra cách kiểm soát bóng tốt nhất.

Theo kết quả bốc thăm, bảng B ngoài Việt Nam và Singapore còn có Malaysia, Myanmar và Lào. Trước khi làm khách của Singapore, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu với người anh em Lào trên sân khách ở vòng 1. Còn lại 2 trận đấu với Malaysia và Myanmar sẽ diễn ra tại sân nhà. 

Với vị thế của đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á, ĐT Việt Nam sẽ vượt qua được mọi thách thức để giành chức vô địch AFF Cup 2022.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: