Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sir Jim Ratcliffe thực hiện các bước tiếp theo trong quá trình mua lại Man Utd

Sir Jim Ratcliffe đã thực hiện những bước mới trong kế hoạch mua Manchester United từ gia đình Glazer bằng cách đưa Goldman Sachs và JP Morgan vào cuộc để hỗ trợ đấu thầu mua lại.

Tỷ phú người Anh là người sở hữu tập đoàn INEOS và có trong tay câu lạc bộ Pháp OGC Nice. Ông là một trong số các bên quan tâm hy vọng nắm quyền kiểm soát tại Old Trafford.

Sau 18 năm sở hữu, gia đình Glazer cực kỳ nổi tiếng đã tuyên bố quan điểm của họ vào tháng 11 năm ngoái, xác nhận rằng họ sẵn sàng mua bán tiềm năng.

Ratcliffe trước đó đã bị từ chối với một mong muốn tiếp quản đội bóng. Ông là người theo đuổi đầu tiên công khai mối quan tâm của mình khi một phát ngôn viên thay mặt ông đưa ra tuyên bố vào tháng trước.

Tổ chức truyền thông tài chính Mỹ Bloomberg đã báo cáo rằng Ratcliffe sẽ yêu cầu Goldman Sachs và JP Morgan tiến hành các nghiên cứu khả thi về khả năng tiếp quản. Các ngân hàng cũng sẽ hỗ trợ giá thầu của ông ấy bằng trái phiếu và các khoản vay bao gồm giá trị khoản nợ 659 triệu bảng hiện tại của United.

Telegraph đã báo cáo rằng Ratcliffe có thể bị “buộc phải chấp nhận thanh toán lãi suất cao cho khoản nợ được cung cấp” do tình hình tài chính hiện tại.

Người ta cho rằng sẽ có một ‘thời hạn mềm’ cho các nhà thầu vào ngày 17/2 và Ratclifffe sẽ không đơn độc trong quá trình này. Các nguồn tin đã xác nhận với 90min rằng một tập đoàn Qatar, tách biệt với một nhóm từ quốc gia vùng vịnh quan tâm đến việc mua Liverpool, đang tích cực chuẩn bị một cuộc đấu thầu tiếp quản.

Tiểu vương của Qatar, Sheikh Tamim bin Hamad Al Thani, được biết đến là một người hâm mộ cuồng nhiệt của United và ông ấy đã chấp thuận một tập đoàn chuyển sang mua câu lạc bộ.

Tiểu vương thành lập Qatar Sports Investments, quỹ tài sản có chủ quyền đã sở hữu Paris Saint-Germain. Nhưng ông ấy không còn liên quan trực tiếp đến QSI, ông ấy cũng không có khả năng trở thành người đứng đầu trong bất kỳ cuộc đấu thầu nào của Qatar cho United, trong khi mọi liên kết sau đó với PSG sẽ rất mong manh.

Tập đoàn Qatari đã liên hệ với Raine Group, công ty ngân hàng đầu tư giám sát quá trình tiếp quản, mặc dù quá trình thẩm định vẫn chưa bắt đầu.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: