Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sissoko: ‘Neymar sẽ bùng cháy và dẫn dắt Brazil vô địch World Cup’

Neymar có thể sử dụng phong độ đang bay cao tại PSG để giành chức vô địch World Cup đầu tiên với Brazil ở Qatar 2022, theo Mohamed Sissoko.

Theo cựu tiền vệ của Paris Saint-Germain, Mohamed Sissoko, Neymar sẽ dẫn dắt Brazil đến với vinh quang World Cup ở Qatar.

Neymar đã có một khởi đầu mạnh mẽ trong mùa bóng năm nay với PSG. Anh đã góp dấu giày vào 26 bàn thắng (15 bàn, 11 kiến ​​tạo) trong 20 trận cho đến nay. Bởi vậy Sissoko tin rằng Neymar đã cho thấy động lực để mang phong độ đó ra thế giới. 

Chia sẻ với Stats Perform, Sissoko dự đoán Selecao sẽ vô địch giải đấu. Anh cho rằng Neymar là một trong những nhân tố chủ chốt của Brazil.

“Tôi nghĩ Brazil sẽ thắng bởi vì họ có một đội mạnh và tinh thần tốt. Tôi nghĩ rằng họ có cơ hội lớn để vô địch World Cup lần này,” Sissoko nói.

“Tôi biết Neymar sẽ bùng cháy trong năm nay bởi vì anh ấy đang có động lực tốt. Đây là World Cup, vì vậy anh ấy muốn cho tất cả người dân Brazil thấy mình là một cầu thủ lớn và rất muốn mang World Cup về cho đất nước.

Sissoko đã chọn thêm ba cầu thủ mà anh nghĩ rằng sẽ phát triển mạnh tại World Cup, trong đó có hai người Brazil.

“Aurelien Tchouameni của Pháp là một cầu thủ rất giỏi,” Sissoko nói. “Vinicius Junior và Raphinha cũng vậy. Tôi nghĩ họ có động lực tốt để làm điều gì đó thật đáng nhớ tại World Cup.”

Sissoko đã thi đấu cho Mali với tư cách là một cầu thủ quốc tế. Bên cạnh đó anh đã chỉ ra Morocco là một trong những đội châu Phi đáng chú ý ở Qatar.

Morocco sẽ nằm ở bảng F với Bỉ, Croatia và Canada. Gần đây họ đã thuê HLV Walid Regragui làm người dẫn dắt đội tuyển.

“Họ có một đội tốt. Không phải là một trong những đội giỏi nhất”, Sissoko nói. “Nhưng với HLV mới này, tôi biết ông ấy rất rõ. Ông ấy biết văn hóa Pháp và cả văn hóa Maroc. Vì vậy, tôi nghĩ Morocco có một đội bóng tốt để tiến xa.”

Năm đội châu Phi sẽ tham dự Qatar với Morocco là Senegal, Cameroon, Ghana và Tunisia. Sissoko hy vọng họ có thể tạo ấn tượng, ngay cả khi việc nâng cúp có thể vượt quá sức.

“Tôi không biết liệu một đội châu Phi có thể vô địch World Cup hay không. Bởi vì rất khó để vượt qua những đội lớn như Brazil, Argentina, Anh và Pháp. Thật không dễ để cạnh tranh với họ vào lúc này, nhưng tôi nghĩ các đội châu Phi có chất lượng để vào tứ kết”, anh nói.

“Đối với tôi, Senegal đang tiến bộ vì họ mang về rất nhiều cầu thủ nước ngoài. Bạn biết đấy, họ có những cầu thủ giỏi như [Kalidou] Koulibaly, [Sadio] Mane. Bây giờ là họ đang bắt đầu mang về một cầu thủ trẻ như [Ismail] Jakobs từ Monaco.

“Đây là điều rất quan trọng để có một tập thể mạnh. Vì vậy, tôi nghĩ Senegal cũng thừa sức vào tứ kết.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: