Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

SLNA bị cổ động viên nhà quay lưng sau 43 năm: Vì đâu nên nỗi?

Trong trận đấu giữa SLNA và TP HCM ở loạt trận vòng 20 V League, các cổ động viên SLNA đã có những động thái đầu tiên nhằm “tẩy chay” đội nhà sau màn trình diễn có phần hời hợt

Bên cạnh Hải Phòng, SLNA chính là đội bóng có hội CĐV cuồng nhiệt nhất tại V League. Họ luôn sẵn sàng đi theo đội bóng con cưng đến bất kỳ sân đấu nào để biến sân khách trở thành chảo lửa Vinh thu nhỏ.




Thế nhưng, hình ảnh này không còn được lặp lại trong trận đấu giữa TP HCM và SLNA ở loạt trận vòng 20 V League vừa qua. Theo những chia sẻ của hội CĐV SLNA, họ đã quyết định bỏ trống 2 khán đài C và D sân Thống Nhất sau 43 năm để phản đối thái đội thi đấu của các cầu thủ đội nhà. 



Ban tổ chức trận đấu phát hành 7000 phiếu cho đội khách, tuy nhiên, chỉ có vỏn vẹn chưa đến 100 cổ động viên đã có mặt trên sân để cổ vũ cho các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng.

Căng thẳng giữa các cổ động viên SLNA và đội bóng bắt đầu xuất hiện và được đẩy lên đến đỉnh điểm sau thất bại trước Sài Gòn FC ở loạt trận vòng 19.



Phần đông CĐV SLNA cho rằng Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội đã không thi đấu hết mình. Thậm chí họ còn đặt ra nghi vấn tiêu cực bởi Hải Phỏng đang rất điểm để hoàn thành mục tiêu trụ hạng V League.

Chuỗi trận thất vọng thời gian qua đã khiến đội chủ sân Vinh tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và đã không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch – điều trái ngược hoàn toàn với những kỳ vọng mà họ đã tạo ra ở giai đoạn đầu mùa. 



Hội CĐV SLNA là những người trực tiếp bỏ công sức, tiền bạc để theo chân đội bóng đi khắp mọi miền đất nước. Tình yêu của người hâm mộ là nguồn động lực giúp đội bóng Xứ Nghệ thi đấu thăng hoa.


Tuy nhiên, những mâu thuẫn thời gian qua đã khiến mối quan hệ giữa cầu thủ và hội cổ động viên đội bóng đã rạn nứt đáng kể.

Các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng cần phải nỗ lực hết mình trong phần còn lại của V League để lấy lại niềm tin nơi cổ động viên nhà trước khi bước vào mùa giải mới. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: