Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sự chuẩn bị âm thầm nhưng đầy táo bạo của CLB Thanh Hóa cho V-League 2023

Không ồn ào trên thị trường chuyển nhượng, tuy nhiên sự chuẩn bị của câu lạc bộ Thanh Hoá đang khiến cho nhiều người bất ngờ.

Họ không phải là đội bóng mang đến nhiều động thái ồn ào trên thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới. Tuy nhiên đây mới là một trong những đội bóng có sự ổn định về nhân sự sớm nhất.

Kết thúc mùa giải 2022, họ nhanh chóng đàm phán và làm việc với huấn luyện viên Velizar Popov. Vị chiến lược gia này từng giành được tấm huy chương đồng SEA Games 30 cùng U23 Myanmar. 

Trước đó, ông còn giành hạng 6 tại Thai League và hạng 4 tại Malaysia Super League.

Ông Popov là HLV hướng đến phong cách bóng đá tấn công hiện đại. Lối chơi chủ yếu dựa trên nền tảng những pha phối hợp nhóm nhỏ. Vậy nên việc đầu tư cầu thủ chất lượng trên hàng công là điều phải làm đối với Thanh Hoá.

Do đó ông bầu Cao Tiến Đoan ngay lập tức sớm đưa về 2 bản hợp đồng chất lượng là tiền đạo Lê Thanh Bình và tiền vệ Lâm Ti Phông. 

Cả 2 tân binh này từng được triệu tập lên U23 Việt Nam. Họ sở hữu phong độ cao, đồng thời là nhân tố chơi ấn tượng của câu lạc bộ Khánh Hoà và TP.HCM ở mùa giải trước.

Ngoài ra, hậu vệ Hoàng Thái Bình cũng quay về sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Hải Phòng. Anh là người đóng góp lớn vào chức Á quân của đội bóng đất Cảng sau 20 trận đá chính.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng xứ Thanh tiếp tục “gây sốc” với 2 tiền đạo ngoại. Họ sở hữu được Paulo Conrado, tiền đạo nổi danh tại Thai League đang thi đấu cho BG Pathum United. 

Thanh Hoá đã phải đưa ra mức phí lớn để Pathum đồng ý bán đứt cầu thủ người Brazil.

Tương tự, việc Bruno Cantanhede trở lại Việt Nam cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Anh là trụ cột của Al Mesaimeer tại giải hạng Nhất Qatar. Câu lạc bộ Thanh Hoá đã đàm phán và mua lại hợp đồng của tiền đạo này.

“Quá trình đàm phán để có được ngoại binh Paulo và Bruno khá vất vả. Các cầu thủ này hài lòng với tham vọng của đội bóng và động thái sẵn sàng chi tiền mua đứt hợp đồng của chúng tôi. Họ chấp nhận thử thách mới ở Việt Nam và đầu quân cho Thanh Hoá”, ông Cao Hoàng Đức – Giám đốc điều hành câu lạc bộ Thanh Hoá nói.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: