Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sự điên cuồng chuyển nhượng của Boehly có thể hủy hoại học viện Chelsea

Đồng sở hữu của The Blues đã bắt đầu xây dựng một đội hình gồm những cầu thủ trẻ, nhưng liệu đó có phải là trở ngại đối với tương lai The Blues?

Trong số 14 vụ chuyển nhượng và cho mượn sắp tới, Boehly đã thực hiện trong thời gian ngắn cầm quân, 11 trong số đó là dành cho các cầu thủ từ 25 tuổi trở xuống. Con số đó bao gồm sự xuất hiện mới nhất của Mykhailo Mudryk, bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng (109 triệu USD) từ Shakhtar Donetsk, người mới 22 tuổi.

Trong khi việc chiêu mộ những tên tuổi lớn giàu kinh nghiệm như Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly và Pierre-Emerick Aubameyang thống trị nhiều tiêu đề trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, họ còn có thêm Denis Zakaria (25), Marc Cucurella (24), Wesley Fofana (21). ), Carney Chukwuemeka (18), Omari Hutchinson (19), Cesare Casadei (20) và Gabriel Slonina (18).

Sáu tháng trôi qua,, những người quản lý mới của câu lạc bộ đã không đối xử với kỳ chuyển nhượng tháng Giêng ảm đạm bình thường theo bất kỳ cách nào khác. Mudryk đã theo chân David Datro Fofana (19), Benoit Badiashile (21), Andrey Santos (18) và Joao Felix (23) vào câu lạc bộ. 

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi của PSV Noni Madueke sẽ trở thành gương mặt mới tiếp theo sau khi thỏa thuận trị giá 30,5 triệu bảng được thỏa thuận vào thứ Năm. Việc theo đuổi Enzo Fernandez (22) của Benfica không thành công đã chứng kiến ​​The Blues chuyển sang ngôi sao đột phá Moises Caicedo của Brighton (21). Trong khi đó, các tiền vệ quốc tế người Anh Jude Bellingham (19) và Declan Rice (24) là những mục tiêu dài hạn.

Không có gì ngạc nhiên khi việc bổ sung lực lượng trẻ đáng kể trong 8 tháng qua đã gây xôn xao dư luận. Thế nhưng với đội hình hiện tại và triết lý mới này đang mất cân bằng, cần phải có một kế hoạch rõ ràng cho tất cả những ngôi sao trẻ.

Các bản hợp đồng phòng thủ là hợp lý. Chelsea chỉ thực sự bù đắp cho sự ra đi của Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Marcos Alonso trong mùa hè mà không bổ sung thêm chiều sâu chất lượng. Với một đội hình hoàn toàn phù hợp, Fofana và Badiashile chắc chắn sẽ cung cấp được điều đó.

Ở hàng tiền vệ, tất cả các dấu hiệu cho thấy một cuộc đại tu sắp tới. Tuy nhiên, khi phân tích các bổ sung tiền đạo, lý do cơ bản trở nên mờ nhạt. Trong khi Chelsea vẫn thiếu một tay săn bàn, họ đã ký hợp đồng với một loạt các tiền đạo trẻ có hồ sơ rất giống với Kai Havertz và Christian Pulisic.

Với việc Madueke cũng có khả năng tham gia, con đường đến đội một dường như quá đông đúc đối với những người như Chukwuemeka và Hutchinson. Felix – người có khả năng trở thành một bản hợp đồng lâu dài, tất cả đều ổn – và Mudryk đã đến để chiếm lĩnh các khu vực cánh. Trong khi Pulisic, Sterling và Hakim Ziyech đã ở đó và cạnh tranh vị trí xuất phát.

Hy vọng của Callum Hudson-Odoi khi trở lại sau khoản cho mượn tại Bayer Leverkusen về cơ bản đã bị dập tắt.

Điều tương tự cũng có thể xảy ra với những người khác đang được cho mượn hoặc đang ở rìa đội một. Levi Colwill đang bắt đầu chứng tỏ tiềm năng to lớn của mình tại Brighton, trong khi Armando Broja, Trevoh Chalobah, Conor Gallagher và Lewis Hall – tất cả đều là sản phẩm của học viện – là một phần của đội hình hiện tại nhưng rất khó đảm bảo đá chính.

Boehly được cho là muốn tạo ra một mô hình nhiều câu lạc bộ để sao chép các thiết lập của City Group và Red Bull để tránh điều đó. Một nền tảng nội bộ để chứng minh họ mang lại hy vọng cho các thế hệ tương lai, nhưng chắc chắn sẽ đến quá muộn cho vụ mùa hiện tại.

Trong suốt thời đại Abramovich, những người ủng hộ Chelsea luôn kêu gọi những tài năng được phát huy từ bên trong; cho một nhóm các ngôi sao để gọi riêng của họ. Họ đã nếm trải tiềm năng thành công trong nước với tư cách là một đội kết hợp các sản phẩm của học viện, kinh nghiệm và những bản hợp đồng mới đã nâng cao chức vô địch Champions League vào năm 2021.

Sẽ thật thiếu sót nếu Boehly và những nhà đàm phán chuyển nhượng mới của ông, Christopher Vivell và Paul Winstanley, bỏ qua điều đó.

Hiện tại, họ đang mạo hiểm với tương lai của nguồn tài năng nổi tiếng hiện nay khi câu lạc bộ mới chỉ gặt hái được thành quả.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: