Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sự khác biệt giữa Saka và các tiền đạo cánh của Man Utd

Rio Ferdinand đã dành nhiều lời khen ngợi về sự ‘không biết sợ hãi’ của Bukayo Saka và tin rằng các cầu thủ chạy cánh Manchester United có thể học hỏi từ phong cách chơi bóng này.

Cầu thủ 21 tuổi đã đạt được phong độ cao trong những tuần gần đây và trở thành cầu thủ trụ cột của Arsenal trên mọi đấu trường.

Sau một khởi đầu hơi kém duyên cho mùa giải mới, Saka đã ghi hai bàn vào lưới Liverpool, bao gồm cả quả phạt đền quyết định. Sau đó anh lập công duy nhất vào lưới Bodo/Glimt ở Europa League.

Cầu thủ trưởng thành từ Hale End đã kết thúc một tuần tuyệt vời với bàn thắng vào lưới Leeds giúp Arsenal thắng 1-0. Qua đó Pháo Thủ tiếp tục dẫn đầu bảng với 4 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

Saka cũng đã đứng thứ tám trong bảng xếp hạng Kopa Trophy cho cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất thế giới. Anh hứa hẹn sẽ có một suất đá chính cho Tam sư tại World Cup diễn ra vào tháng tới, theo Ferdinand.

Ferdinand nói với Vibe: “Ở thời điểm này này, bạn không thể nhìn thấy ai tốt hơn Saka ở vị trí bên cánh phải. Tôi nghĩ trong màu áo đội tuyển Anh, cậu ấy cũng vậy.

“Cậu ấy là một cầu thủ chạy cánh tài năng. Tôi cũng đã xem Saka chơi trực tiếp một vài lần trong năm nay. Bản năng và ý định đầu tiên của cậu ấy là vượt qua đối thủ. Chúng tôi đã nói chuyện với Nani và anh ấy nói rằng đó cũng là điều anh thường làm.

“Ngay khi có bóng một vs một, cậu ấy luôn tìm cách đánh bại hậu vệ cánh. Tôi thích điều đó ở Saka. Cậu ấy không sợ hãi và luôn trưởng thành qua từng trận đấu.

“Saka đang có phong độ tốt với một Arsenal bay cao. Sự tự tin sẽ giúp Saka tham dự World Cup và có vị trí trong đội hình xuất phát.”

Trong khi Saka tiếp tục thi đấu bùng nổ tại Arsenal, các cầu thủ của Man United vẫn đang vật lộn để nắm bắt các yêu cầu chiến thuật từ tân huấn luyện viên Erik ten Hag.

Mặc dù ghi bàn trong ba trận liên tiếp cho câu lạc bộ mới, bản hợp đồng mùa hè Antony đã bị thúc giục thể hiện nhiều hơn. Trong trận đấu với Newcastle, Antony không đem đến nhiều tác động.

Jadon Sancho còn không thể hiện được phong độ mà anh từng ở Borussia Dortmund. Trong khi đó cầu thủ trẻ Antony Elanga đã không chơi một trận đấu nào ở Premier League kể từ ngày 1/9.

“Chúng tôi dường như không có có cầu thủ nào tốt như Saka,” Ferdinand than phiền. “Chúng tôi đã từng có Nani, Giggsy, Becks, thậm chí Antonio Valencia hoặc Cristiano khi cậu ấy đá rộng. Đưa họ vào một tình huống một đối một và họ sẽ biết mình phải vượt qua đối thủ.

“Hiện tại thật không may cho chúng tôi khi các cầu thủ chạy cánh không làm được điều đó. Họ không thể “nghiền nát” đối thủ trước mặt.

“Các đội xuất sắc nhất luôn chờ đợi khoảnh khắc đó trong một trận đấu .Arsenal có Saka, còn chúng tôi thì có ai? Bây giờ các cầu thủ Man Utd không thể hiểu được điều đó.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: