Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tại sao ký hợp đồng với Wout Weghorst là điều cần thiết với Man Utd?

Wout Weghorst có thể đang trên đường đến Manchester United, và đó là một bản hợp đồng rất có ý nghĩa đối với đội bóng của Erik ten Hag.

Cầu thủ người Hà Lan hiện đang được cho mượn tại Besiktas từ Burnley. Hiện tại Man United đã có cuộc đàm phán với The Clarets về khả năng tiếp quản bản hợp đồng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Burnley rất vui khi để anh đến Old Trafford nhưng quyết định cuối cùng thuộc về Besiktas. Họ là đội có quyền lựa chọn ký hợp đồng vĩnh viễn với Weghorst và có thể muốn giữ lại vì anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ.

Tuy nhiên, nếu Ten Hag và ban huấn luyện có cơ hội đưa anh đến câu lạc bộ, họ nên nắm lấy nó.

Ngoài thời gian ở Lancashire, thành tích của Weghorst thực sự rất tốt khi ghi 169 bàn sau 387 lần ra sân, trung bình 0,44 bàn mỗi trận. Hầu hết những bàn thắng đó cũng đến ở đẳng cấp cao, ghi 70 bàn sau 144 trận tại Wolfsburg.

Ngay bây giờ, Man Utd không có tư cách để từ chối một ai đó đang sở hữu thành tích ấn tượng như vậy. Bởi nó tốt hơn nhiều so với thành tích mọi cầu thủ hiện tại ở câu lạc bộ.

Weghorst cũng rất phù hợp với phong cách chơi của Ten Hag. Như số tiền lớn mà ông từng yêu cầu Ajax trả để ký hợp đồng với Sebastian Haller, vị huấn luyện viên này muốn những tiền đạo có thể cầm bóng và liên kết lối chơi.

Bên cạnh đó họ có thể thực hiện tốt các quả tạt. Trong thời gian chơi dưới quyền của Ten Hag, Haller đã ghi bàn bằng đầu trong 16 trận.

Ở lĩnh vực này, Weghorst bỏ xa số 9 duy nhất được công nhận của Man Utd, Anthony Martial. Anh sở hữu khả năng không chiến và di chuyển trong vòng cấm hơn hẳn cầu thủ người Pháp.

Anh cũng thừa khả năng cầm bóng trong chân và quaylưng về phía khung thành. Đồng thời Weghorst có thể tạo cơ hội cho đồng đội cũng như dứt điểm khá nhiều trong số những đường chuyền về phía anh ấy.

Weghorst về cơ bản là một Olivier Giroud ít đẹp trai hơn, ít tài năng hơn và nhiều hình xăm hơn.

Đó có vẻ không phải là bản hợp đồng thú vị nhất đối với người hâm mộ Man Utd, nhưng trong ngắn hạn, đó sẽ là một bản hợp đồng tốt.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: