Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tại sao Manchester United cần phải quyết tâm chiêu mộ Harry Kane?

Nếu một báo cáo gần đây từ The Sun được cho là đúng, Manchester United đã nhận được một sự thúc đẩy trong việc theo đuổi mục tiêu dài hạn của họ là Harry Kane. 

Họ đã liên hệ với người đại diện của Harry Kane thông qua một bên thứ 3 và phản hồi nhận được thực sự rất đáng khích lệ.

Đội trưởng của Tam sư đã thăng tiến qua các cấp học viện của Spurs và cuối cùng trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của họ (201). Anh cần 8 bàn nữa để vượt qua kỷ lục của Wayne Rooney (208). 

Tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng sẽ là phá kỷ lục 260 bàn trong lịch sử Premier League của Alan Shearer. Phải nói rằng, sát thủ đến từ Bắc Luân Đôn nên khám phá một thử thách mới ở nơi khác để chinh phục chiếc cúp bạc đầu tiên của mình.

Mặc dù có một khởi đầu tươi sáng dưới thời Antonio Conte, nhưng Lilywhites đã để mất điểm giữa mùa giải. Họ không chỉ đang vật lộn để lọt vào top 4 mà còn phải chịu cú sốc bị loại khỏi FA Cup sau thất bại trước Sheffield United. 

Tương lai của họ ở châu  u cũng chấm hết khi bị AC Milan đánh bại ở vòng 16 đội UEFA Champions League. Khi mọi thứ vẫn ổn định, Tottenham đang hướng tới một chiến dịch không danh hiệu khác.

Trong khi đó, Spurs có thể buộc phải giảm mức định giá 100 triệu bảng được đồn đại cho tài sản quý giá của họ khi bỏ lỡ một suất tham dự Champions League. Hợp đồng trị giá 200.000 bảng mỗi tuần của Kane sẽ hết hạn khi mùa giải 2023-24 kết thúc. Do đó câu lạc bộnên chọn cách kiếm tiền từ tài sản quý giá của họ thay vì mất trắng.

Bất chấp thất bại 7-0 tại Anfield, Manchester United dường như đang trên đà phát triển dưới thời Erik ten Hag. Họ đã giành được League Cup và cũng đang theo đuổi vinh quang FA Cup và Europa League. Huấn luyện viên đã thực hiện một số bổ sung thú vị trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua. Thế nhưng họ có khả năng sẽ sử dụng một số 9 hoàn toàn để giải quyết câu hỏi hóc búa về tiền đạo của họ.

Sự ra đi gây tranh cãi của Cristiano Ronaldo đã dẫn đến việc ký hợp đồng với Wout Weghorst. Tiền đạo trung tâm cao 1,8m đã được đưa vào sân như một giải pháp ngắn hạn. Trong khi những chấn thương dai dẳng đã hạn chế số phút thi đấu của Anthony Martial. Marcus Rashford đáng sợ hơn khi là một lựa chọn tấn công rộng. Việc đưa Kane dâng cao sẽ thúc đẩy khát vọng Premier League của họ .

Manchester City đã rất muốn chiêu mộ anh ấy vài mùa hè trước, nhưng động thái này đã bị các ông chủ Tottenham ngăn cản. Mặc dù vẫn còn phải xem liệu cầu thủ người Anh có ký gia hạn hợp đồng trong những ngày tới hay không. Tuy nhiên không nên đánh giá thấp tham vọng giành được một danh hiệu của anh ấy. Ở tuổi 29, Kane nên tỉnh táo lựa chọn điểm đến tiếp theo để thực hiện giấc mơ danh hiệu.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: