Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Taichi Fukui: Tài năng 18 tuổi người Nhật được Bayern Munich chiêu mộ là ai?

Nhà đương kim vô địch Bundesliga gây bất ngờ khi mới đây hoàn tất việc ký hợp đồng với tài năng trẻ Taichi Fukui từ CLB Sagan Tosu của giải VĐQG Nhật Bản.

Trang chủ Bayern Munich vừa xác nhận Fukui sẽ gia nhập đội hai của Hùm Xám từ đầu năm 2023. Được biết CLB nước Đức đã chi ra số tiền 400.000 euro để có được chữ ký của tiền vệ 18 tuổi người Nhật Bản. 

Hợp đồng giữa Bayern Munich và Fukui có thời hạn 2,5 năm, kéo dài từ tháng 1/2023 cho tới tháng 6/2025.

Fukui nói trên trang chủ CLB nước Đức trong lễ ra mắt:

“Thật vinh dự cho tôi khi có thể sớm thi đấu cho Bayern. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ”.

Theo thông tin, Fukui sinh năm 2004, là tài năng triển vọng của bóng đá Nhật Bản những năm gần đây. Tiền vệ 18 tuổi được gọi lên đội một Sagan Tosu từ mùa trước với 11 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Tới mùa 2022, Fukui được ra sân 3 lần cho đội một Sagan Tosu tại J.League Cup. Vòng loại U20 châu Á vừa qua, Fukui là trụ cột của đội U20 Nhật Bản giành vé tham dự vòng chung kết diễn ra vào năm sau.

Tháng 8 năm nay Fukui có cơ hội thử việc tại đại bản doanh của Bayern và gây ấn tượng với ban lãnh đạo của nhà đương kim vô địch Bundesliga. 

Sở hữu chiều cao chỉ cao 1m72 nhưng tiền vệ người Nhật vẫn thuyết phục được đội ngũ tuyển trạch nhờ kỹ thuật và khả năng xử lý bóng khéo léo.

Theo thống kê, Fukui sẽ trở thành cầu thủ Nhật Bản thứ ba trong lịch sử khoác áo Bayern Munich. Trước anh, Takashi Usami đội nam và Saki Kumagai ở đội nữ là hai cái tên từng chơi cho nhà đương kim vô địch Hùm Xám.

Usami chơi ở vị trí tiền đạo có một mùa giải 2011/12 khoác áo Bayern nhưng không để lại ấn tượng. Thần đồng một thời của bóng đá Nhật Bản gây thất vọng trong giai đoạn ra nước ngoài thi đấu. 

Còn nữ cầu thủ Saki Kumagai là ngôi sao sáng của nền bóng đá Nhật Bản cũng như CLB Lyon những năm qua. Nhưng từ khi chuyển sang Bayern hồi năm ngoái, ngôi sao 31 tuổi không được ra sân thi đấu nhiều.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: