Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tân binh V-League làm mưa làm gió trên TTCN khi mang về hai chữ ký khủng

CLB Công an Hà Nội (CAHN) sau khi giành vé lên chơi tại V League 2023 đang liên tiếp khuấy đảo thị trường chuyển nhượng.

Mới đây họ đã thông báo về việc chiêu mộ thêm 2 tân binh đầy “số má”. Đó chính là tiền vệ Tô Văn Vũ và trung vệ Bùi Tiến Dụng.

Hiện tại chưa có công bố chính thức về giá trị chuyển nhượng, mức lương và lót tay của 2 tân binh này. Tuy nhiên chắc chắn CAHN phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Ở mùa bóng trước, Tô Văn Vũ mang tấm băng đội trưởng của Becamex Bình Dương. Tiền vệ sinh này sở hữu nền tảng thể lực tốt, lối chơi kỹ thuật và đầy thông minh. Chưa kể anh sở hữu nhãn quan chiến thuật phi thường.

Theo đánh giá từ giới chuyên môn, việc mua cầu thủ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm như Tô Văn Vũ là hành động đúng đắn của tân binh V-League.

Đối với Bùi Tiến Dụng, anh cái tên mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã rất quen mặt. Cụ thể Tiến Dụng là một trong những cầu thủ tạo nên kỳ tích tại VCK U23 Châu Á 2018.

Trung vệ này được đánh giá cao về khả năng đọc tình huống và thể lực. Trước đó anh trai của Tiến Dụng là thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng chuyển đến khoác áo CAHN. Có lẽ đây là lý do Tiến Dụng muốn rời CLB Hải Phòng.

Tiến Dụng chia sẻ: “Được sát cánh cùng anh trai là niềm hạnh phúc rất lớn của tôi. Chúng tôi tin tưởng sự đồng hành lần này sẽ góp phần làm nên những kỳ tích của CLB CAHN trong mùa giải mới”.

Trước khi chiêu mộ 2 tân binh trên, CLB CAHN đã mang về nhiều tên tuổi lớn như Phan Văn Đức, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu hay Huỳnh Tấn Tài.

Có nhiều ngôi sao trong đội, CAHN được kỳ vọng sẽ trở thành ứng viên cạnh tranh chức vô địch V-League 2023.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: