Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Thái Lan liên tục thất bại trước Việt Nam, Chanathip chỉ ra nguyên nhân cay đắng

Mới đây ngôi sao lớn nhất của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin đã chỉ ra nguyên nhân chính khiến bóng đá nước nhà liên tục thất bại trước Việt Nam.

Nhìn vào quãng thời gian qua, ĐT Thái Lan cũng như các lứa trẻ liên tục sở hữu kết quả kém cỏi mỗi khi phải đối đầu với Việt Nam.

Trước thực tế đáng buồn này, Chanathip Songkrasin đã phân tích những lý do khiến cho bóng đá Thái Lan luôn thua thiệt khi chạm trán Việt Nam.

“Gần đây bóng đá Thái Lan đang có sự đi xuống rất nhất, điển hình là ở lớp trẻ. Tôi nghĩ một phần lý do của sự sa sút này là các cầu thủ trẻ không có sự quyết tâm cống hiến vì màu cờ sắc áo. Họ dường như đang thi đấu với ý nghĩ về tiền nhiều hơn.

“Môi trường của tôi trước đây khác hẳn thời điểm hiện tại. Khi đó chúng tôi chơi bóng với mục tiêu duy nhất là có một ngày được khoác áo tuyển quốc gia. Còn chuyện tiền lương ít hay nhiều là thứ tôi không bao giờ nghĩ đến”, Chanathip chia sẻ.

Ngôi sao sinh năm 1993 khẳng định rằng dù có phải tập luyện một mình, anh cũng không cảm thấy khó chịu vì điều đó sẽ giúp anh ngày một mạnh mẽ hơn.

Theo Chanathip, các cầu thủ trẻ của Thái Lan đang hướng đến vật chất nhiều hơn. Dù họ được tạo nhiều cơ hội nhưng lại không muốn nỗ lực.

“Giờ đây họ đang được tạo những điều kiện tốt nhất, từ ăn uống cho đến tập luyện. Những công nghệ tiên tiến cũng được áp dụng để phục vụ thi đấu.

“Thật ngược đời khi các cầu thủ lại chơi ngày càng sa sút hơn. Phải chăng do động lực của họ đi xuống khi chỉ nhắm đến vật chất mà quên đi sự cống hiến?”, chân sút đang chơi tại J-League tiếp tục. 

Vào cuối năm nay, AFF Cup 2022 sẽ diễn ra. Được biết Chanathip sẽ không tham dự cùng ĐT Thái Lan vì lý do chấn thương. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: