Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Thái Tử Saudi Arabia dùng phi cơ riêng đưa cầu thủ sang Đức phẫu thuật

Hậu vệ Al-Shahrani đã chính chấn thương kinh hoàng trong chiến thắng của Saudi Arabia trước Argentina ở vòng bảng World Cup. Đích thân Thái Tử Bin Slaman đã trực tiếp đưa cầu thủ này sang Đức điều trị chấn thương.

Phút bù giờ thứ 5 hiệp 2 trận đấu giữa Saudi Arabia và Argentina, đội bóng Tây Á đang dẫn trước 2-1 và chủ động lui về co cụm phòng ngự.



Trong một tình huống lui về hỗ trợ chống bóng bổng, hậu vệ Al-Shahrani đã va chạm rất mạnh với thủ môn đội nhà. Đầu gối của thủ thành Al Owais đập thẳng vào mặt của Al-Shahrani khiến cầu thủ này rơi tự do, tiếp đất bằng đầu, đổ máu và bất tính trong vài phút.



Al-Shahrani sau đó đã tỉnh lại nhưng phải rời sân bằng cáng. Tính trạng chấn thương của Al-Shahrani là không hề nhẹ khi anh được chẩn đoán vỡ xương hàm dưới, vỡ xương hốc mắt, gãy xương mũi và gãy răng.




Thái tử Saudi Arabia – Mohamed Bin Salman khi đang theo dõi trận đấu qua tivi tại dinh thự riêng đã trực tiếp dùng phi cơ cá nhân đưa Al-Shahrani  sang Đức điều trị chấn thương.



Hậu vệ đội tuyển Saudi Arabia cần phẫu thuật ngay lập tức bởi anh được chẩn đoan đa xuất huyết nội. Với tình hình hiện tại, chắc chắn Al-Shahrani sẽ vắng mặt đến hết giải. Tuy nhiên, anh sẽ là nguồn động lực đẻ các đồng đội trên sân cố gắng thêm nữa.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: