Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Thắng dễ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Hà Nội FC vô địch V League lần thứ 6

Loạt trận vòng 25, Hà Nội FC đã giành được thắng lợi 2-0 trước đối thủ yếu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, qua đó chính thức trở thành nhà vô địch V League 2022 sớm 1 vòng đấu.

Hà Nội FC chỉ cần thêm ít nhất 1 điểm ở lượt trận vòng 25 V League trước đối thủ dưới cơ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để chính thức giành chức vô địch sớm 1 vòng đấu. 



Dù vậy, đây được dự đoán là trận cầu không hề dễ chịu dành cho đội bóng Thủ Đô bởi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang rất cần điểm cho cuộc chiến trụ hạng và chắc chắn sẽ chơi quyết liệt ngay tại Hàng Đẫy.

Tuy nhiên, những gì diễn ra trên sân lại nằm ngoài dự đoán khi Hà Nội FC ép đối thủ đến nghẹt thở và không để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạo ra được bất cứ cơ hội nguy hiểm nào.



Đoàn quân của huấn luyện viên Jun Chae Ho dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và đã có được bàn khai thông thế bế tắc ở phút 27 nhờ công của ngoại binh Lucao.

Sang hiệp đấu thứ 2, Hà Nội thi đấu chậm lại nhưng vẫn chiếm thế chủ động. Phút 65, bắt nguồn từ tình huống phối hợp bên cánh phải, hậu vệ Văn Kiên vung chân dứt điểm trái phá đánh bại thủ thành Quang Tuấn ấn định tỷ số 2-0.



Hà Tĩnh cố gắng vùng lên ở những phút ít ỏi còn lại nhưng không thể tạo được khó khăn về phía khung thành của Bùi Tấn Trường.



Chiến thắng chung cuộc 2-0 giúp Hà Nội chính thức đoạt ngôi vô địch V League sớm 1 vòng đấu bất chấp đối thủ trực tiếp Hải Phòng FC cũng thắng đậm Sông Lam Nghệ An 3-1.

Như vậy, sau 2 năm, Hà Nội FC mới đòi lại được ngôi vô địch V League. Đây cũng là lần thứ 6 trong lịch sử đội chủ sân Hàng Đẫy nâng cúp và cũng đồng thời trở thành đội bóng giàu truyền thống nhất lịch sử giải đấu. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: