Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Thắng làm vua thua đi kiện

World Cup 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuyết phục dành cho đội tuyển Argentina. Thế nhưng, có vẻ như người Pháp vẫn còn cảm thấy ấm ức vì thất bại trong trận chung kết World Cup.

Tờ L’Equipe cho rằng tuyển pháp đã bị xử ép khi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Lionel Messi là không hợp lệ bởi có 2 cầu thủ dự bị của Argentina đã chạy vào sân trước khi bóng được đưa vào lưới.



Tác giả bài viết đã trích dẫn điều 9, luật 3 trong Luật Bóng Đá FIFA với nội dung như sau:

“Sau một bàn thắng, nếu trọng tài nhận ra có người từ bên ngoài vào trong sân trước khi bàn được ghi thì: Trọng tài phải hủy bàn nếu người từ bên ngoài vào là một cầu thủ, một phương án thay thế, cầu thủ đã bị đuổi hoặc thành viên ban huấn luyện của đội bóng đã ghi bàn”



Báo Pháp cho rằng thay vì công nhận bàn thắng của Messi, trọng tài chính nên cho đội tuyển Pháp nên được hưởng một quả đá phạt.



Tuy nhiên, Liên Đoàn Bóng Đá Pháp và cả ban huấn luyện đội tuyển Pháp đều không hề lên tiếng phản đối tình huống này.

Kết quả cuối cùng đã được ấn định với ngôi vô địch dành cho Argentina và truyền thông Pháp nên học cách chấp nhận thất bại của đội nhà thay vì tìm lý do đổ lỗi.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: