Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Thành công của ĐT Pháp là chuẩn mực bóng đá thế giới

Pháp đang hướng đến trận chung kết World Cup 2022. Đây đã là trận chung kết thứ 3 chỉ sau 4 giải đấu lớn gần nhất của họ. 

Các nhà đương kim vô địch thế giới trở lại sân khấu mà họ đã quá quen thuộc. Ở vòng bán kết, Pháp đã hạ gục Ma Rốc trong chiến thắng kịch tính 2-0 trên Sân vận động Al Bayt.

Pháp đã dẫn trước ở phút thứ 5 nhờ công của Theo Hernandez. Trước khi Randal Kolo Muani ghi thêm 1 bàn vào cuối trận, Les Bleus đã phải vượt qua cơn bão tấn công đến từ Ma Rốc. 

Pha cứu thua xuất sắc nhất của Hugo Lloris là cản phá cú móc bóng của Jawad El Yamiq. Đại diện đến từ Bắc Phi cố gắng tấn công nhưng không thể phá vỡ sức mạnh phòng ngự của Pháp.

Ma Rốc đã chiến đấu hết sức có thể. Chắc chắn họ vẫn sẽ đi vào lịch sử với tư cách là quốc gia châu Phi đầu tiên lọt vào bán kết một kỳ World Cup. Đáng tiếc rằng họ đã đụng độ những nhà vô địch xứng đáng. 

Didier Deschamps thường phải đối mặt với những lời chỉ trích vì phong cách bảo thủ của mình. Nhưng ông đã làm gần như tuyệt đối những gì có thể làm được trong 6 năm qua. Pháp ít nhất sẽ giành huy chương bạc tại World Cup này, bên cạnh Euro 2016. Ngoài ra họ giành huy chương vàng tại Nga vào năm 2018.

Với việc đội hình luôn thay đổi mỗi mùa, nhiệm vụ của Deschamps là phải duy trì phong độ tốt nhất cho các cầu thủ. Pháp không còn là một đội bóng trên bờ vực khủng hoảng ở bất kỳ thời điểm nào. Họ là một đội đứng trên vai những người khổng lồ.

Kylian Mbappe là một trong những cầu thủ hay nhất World Cup này như mong đợi. Nhưng thành công của họ cũng dựa trên sự tái tạo và hồi sinh của những cầu thủ cũ như Antoine Griezmann, Olivier Giroud và Hugo Lloris. Những người như Aurelien Tchouameni và Ibrahima Konate cũng đã tham gia vào hệ thống một cách liền mạch.

Pháp tiến vào trận chung kết với Argentina mà không sợ hãi. Họ đã ở đó và đã làm được điều đó. Hầu hết cốt lõi của họ đã vượt qua áp lực để trở thành nhà vô địch thế giới trước đây. Điều này ít nhất sẽ đóng một vai trò nào đó khi trận chung kết diễn ra.

Mọi quốc gia trên hành tinh này sẽ đánh đổi 6 năm cuối cùng của bóng đá quốc tế để thành công như bóng đá Pháp. Thời đại này, bất kể cuối cùng kết thúc như thế nào, đã là một thành công không thể nghi ngờ của Les Bleus.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: