Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Thầy Hàn tại Đông Nam Á và chuỗi ngày thăng hoa

Trong khuôn khổ những trận đấu giao hữu cuối cùng nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022, những HLV Hàn tại Đông Nam Á đều gặt hái được những thành công nhất định.

Park Hang Seo – Việt Nam


Tuyển Việt Nam vừa chơi trận giao hữu đầu tiên trong tháng 9 và đã dễ dàng đánh bại đối thủ trong cùng khu vực Singapore với tỷ số đậm đà 4-0.


Thắng lợi này giúp tuyển Việt Nam tiếp tục duy trì được vị trí số 1 Đông Nam Á trên bảng xếp hạng Fifa và cũng đồng thời vươn lên xếp hạng 96 thế giới. 

Việt Nam vẫn đang hướng đến việc giành chức vô địch giải Giao Hữu Tam Hùng. Chỉ cần hòa Ấn Độ trong trận đấu cuối cùng, thầy trò ông Park sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra. 

Shin Tae Yong – Indonesia


Huấn luyện viên Shin Tae Yong những ngày qua đang được tôn vinh như người hùng của bóng đá Indonesia khi giúp đội tuyển quốc gia nước này đánh bại Curacao 3-2.

Đáng chú ý, đội bóng đến từ khu vực Concacaf hiện đang xếp hạng 71 thế giới và từng đánh bại Việt Nam tại King’s Cup 2019 trên chấm luân lưu.



Thắng lợi vừa qua giúp ông Shin Tae Yong nối dài mạch trận bất bại với đội tuyển quốc gia Indonesia lên con số 4 liên tiếp. Trước đó, Indonesia từng thắng đậm 2 trận trước Timor Leste và cầm hòa Bangladesh tại vòng loại Asian Cup.

Kim Pan Gon – Malaysia


Cùng có được thành tích tốt như hai người đồng hương là huấn luyện viên Kim Pan Gon của đội tuyển Malaysia.

Ông Kim cùng Những Chú Hổ vừa giành danh hiệu Á Quân tại King’s Cup 2022 khi chỉ để thua Tajikistan trên chấm phạt đền.




Lượt trận bán kết, Malaysia của ông Kim Pan Gon đã đánh bại đội chủ nhà Thái Lan với tỷ số 5-3 sau loạt penalty. Trước đó họ cũng dẫn đối thủ 1-0 đến những phút bù giờ cuối cùng và chỉ để đối phương gỡ hòa ở 1 khoảnh khắc kém may.


Trong vòng nửa năm dẫn dắt đội tuyển Malaysia, ông Kim Pan Gon đã giúp đội bóng này thắng 4 trận và hòa 2 trận. Chiến lược gia người Hàn được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Malaysia lấy lại vị thế ở Đông Nam Á và xa hơn là Asian Cup 2023. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: