Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Theerathon Bunmathan lên tiếng về lời đề nghị cực sốc của CLB Công an Hà Nội

Mới đây truyền thông Thái Lan khẳng định ngôi sao Theerathon Bunmathan của bóng đá nước này đã từ chối lời đề nghị bất ngờ của Công an Hà Nội FC.

Hậu vệ Theerathon là một trong những cầu thủ tài năng nhất bóng đá Thái Lan hiện tại.

Với việc Chanathip Songkrasin không về dự AFF Cup 2022, cầu thủ sinh năm 1990 đã trở thành ngôi sao sáng nhất giải. Anh góp công lớn giúp Thái Lan bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Tại V-League 2023, Công an Hà Nội FC dù chỉ là tân binh nhưng đặt ra tham vọng lớn. Họ đã đem về nhiều sao số như Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, tiền vệ Tô Văn Vũ, tiền đạo Phan Văn Đức…

Dẫu vậy, sau 4 vòng đấu đầu tiên, tân binh này chỉ thắng 1, hòa 1 và thua đến 2 trận.

Trong bối cảnh đó, thầy trò HLV Paulo Foiani phải hứng chịu nhiều sức ép. Do đó họ đang muốn chiêu mộ cầu thủ đẳng cấp như Theerathon Bunmathan để bổ sung lực lượng.

Tuy nhiên, theo tờ Ballthai (Thái Lan), Theerathon Bunmathan đã từ chối lời đề nghị với mức lương lên đến 2 triệu baht/tháng (khoảng 1,4 tỷ đồng) từ đại diện V.League.

“Ngôi sao đang khoác áo Buriram United đã từ chối lời đề nghị với mức lương lên đến 2 triệu baht từ một CLB nổi tiếng tại giải V.League. Được biết đội bóng đưa ra lời đề nghị là CLB bóng đá Công an Hà Nội, nơi đang sở hữu nhiều tuyển thủ Việt Nam, nổi bật có Đoàn Văn Hậu” – tờ Ballthai viết.

“Họ muốn Theerathon Bunmathan chinh chiến tại giải V.League. Đội này muốn có sự phục vụ của đội trưởng đội tuyển Thái Lan để củng cố sức mạnh” – tờ Ballthai viết thêm.

Mặc dù Công an Hà Nội lên tiếng phủ nhận liên hệ Bunmathan nhưng truyền thông Thái Lan cho rằng lời đề nghị đến với anh từ một số nhà môi giới thân với đội bóng thuộc giải V.League.

Đáng chú ý là mức lương 1,4 tỷ đồng/tháng dành cho Bunmathan như báo chí Thái Lan đề cập gấp đôi so với lương của HLV Kiatisak đang nhận ở Hoàng Anh Gia Lai (hơn 600 triệu đồng/tháng).

Tiết lộ lý do Theerathon Bunmathan từ chối V-League, tờ Ballthai viết: 

“Theerathon vẫn còn mục tiêu giúp Buriram United thi đấu tốt ở 3 đấu trường trong mùa giải năm nay, gồm Thai-League, Cúp bóng đá Thái Lan và AFC Champions League. Cậu ấy muốn một lần nữa chứng tỏ năng lực của mình tại Cúp châu Á cùng với đội bóng Thái Lan”.

Theerathon Bunmathan từng khoác áo Yokohama F. Marinos vô địch giải J-League của Nhật Bản năm 2019 và trong màu áo câu lạc bộ Nhật Bản anh cũng từng chơi rất hay tại AFC Champions League.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: