Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Theo Hernandez – Kylian Mbappe: Công thức hủy diệt của Didier Deschamps

Việc Lucas Hernandez bất ngờ dính chấn thương đã vô tình giúp Didier Deschamps tìm ra công thức khoan phá siêu hạng cho đội tuyển Pháp với sự kết hợp giữa Theo Hernandez và Kylian Mbappe. 

Mbappe tấn công vòng cấm từ hành lang cánh trái là thứ vũ khí đáng sợ nhất của đội tuyển Pháp. Hoà hợp với những pha xử lý của Phó Sờ Chủ Tịch là sự ăn ý từ hậu vệ cánh Theo Hernandez – một trong những hậu vệ biên có khả năng tấn công hay nhất thế giới. 



Theo Icon là mẫu cầu thủ không chỉ giỏi ở những tình huống chồng biên, mà còn đặc biệt nguy hiểm trong những tình huống cut inside. Thói quen di chuyển khi tấn công ấy được kết hợp vừa vặn với thói quen chơi bóng của Mbappe, người vừa thích nhận bóng từ ngoài hệ thống phòng ngự đối phương, vừa rất nguy hiểm với những bước chạy đâm chéo hướng đến vòng cấm. 

Mọi thứ được thực hiện cơ bản, đúng nhịp, và ở trình độ rất cao, trong cả trạng thái tấn công chủ động lẫn chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công. Không chỉ là kĩ thuật cơ bản, mà còn là tốc độ và sức mạnh từ tố chất của cả 2 cái tên này. 



Hẳn nhiều người còn nhớ hình ảnh Blaise Matuidi hỗ trợ tấn công ở hành lang trái tại World Cup 2018, hay khó tưởng tượng hơn là Adrien Rabiot ở vị trí wingback trái ở Euro 2020. Theo Hernandez là một lựa chọn mang tính hiệu quả cao hơn so với cầu thủ trên, xét riêng ở khu vực 1/3 cuối sân.


Tự hỏi tuyển Anh với một Kyle Walker đã 32 tuổi và vừa trở lại sau chấn thương sẽ làm cách nào để cản bước Theo và Mbappe đây?

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: