Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Theo Hernandez – Marco Materazzi của bóng đá Pháp

Từ kép phụ, Theo Hernandez đã trở thành trụ cột không thể thay thế trong đội hình tuyển Pháp tại World Cup 2022. Hậu vệ AC Milan đang đi trên hành trình giống hệt Marco Materazzi tại World Cup 2006. 

Phút 17 trận đấu giữa Italia và Cộng Hòa Séc World Cup 2006, Marco Materazzi được tung vào sân thay Nesta bị chấn thương.




Có lẽ ít ai ngờ, khoảnh khắc cầu thủ 33 tuổi vào sân đã thay đổi hoàn toàn lịch sử bóng đá Ý. Sau thời điểm đó, Materazzi nghiễm nhiên sắm vai trò kép chính trong hành trình đoạt chức vô địch của Azzurri.



Trận chung kết, chính Materazzi là người gỡ hòa cho đội tuyển Ý và cũng chính trung vệ sinh năm 1973 là nhân tố khiến Zinedine Zidane nhận thẻ đỏ rời sân, qua đó giúp Thiên Thanh đánh bại Pháp để có lần thứ 4 lên đỉnh thế giới.



Tại World Cup 2022, Theo Hernandez cũng sắm vai trò kép phụ cho người anh ruột Lucas Hernandez ở vị trí hậu vệ trái đội tuyển Pháp.

Tuy nhiên, ngay trận khai màn World Cup 2022, Lucas dính chấn thương đùi và buộc phải nhường chỗ cho Theo.



Đây có thể xem là sự thay thế hoàn hảo cho Lucas bởi Theo quá sức lợi hại. Hậu vệ của AC Milan thi đấu bùng nổ bên hành lang trái, kết hợp hoàn hảo với Kylian Mbappe và trở thành nỗi khiếp sợ cho mọi hàng thủ tại World Cup 2022

Chính Theo Icon là người giúp Pháp ghi bàn mở tỷ số trong trận bán kết gặp Morocco và đang đi trên hành trình giống hệ Marco Materazzi tại World Cup 2006 và sẽ càng hoàn hảo hơn nếu Theo có thể cùng Pháp nâng cao chức vô địch World Cup 2022.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: