Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Theo Hernandez: ‘Messi không thể làm chúng tôi e sợ’

Theo Hernandez tin rằng Lionel Messi không khiến Pháp sợ hãi khi họ chuẩn bị đối đầu với Argentina trong trận chung kết World Cup vào Chủ nhật.

Les Bleus đã giành được tấm vé đá trận chung kết thứ hai liên tiếp với chiến thắng 2-0 trước Ma Rốc. Trước mắt họ chỉ còn một trận thắng nữa là trở thành đội đầu tiên bảo vệ được chức vô địch World Cup kể từ Brazil năm 1962.

Argentina sẽ cản đường họ với lá bùa hộ mệnh Messi. Anh đã truyền cảm hứng cho Argentina đến thời điểm này trong kỳ World Cup cuối cùng của mình. Nhiều người tin rằng anh sẽ nâng cao chiếc cúp lớn duy nhất trong sự nghiệp lẫy lừng.

Hernandez đã ghi một bàn thắng trong trận bán kết thắng Ma Rốc. Anh khẳng định Messi không gây ra sự sợ hãi cho ĐT và họ sẽ quyết tâm vô địch.

“Chơi hai trận chung kết World Cup liên tiếp là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã làm rất tốt. Thật khó khăn nhưng chúng tôi đã vào chung kết,” Hernandez nói với đài RAI Sport của Ý sau chiến thắng bán kết. “Chúng tôi sẽ nỗ lực thật nhiều để giành chiến thắng trong trận chung kết này.


“Bây giờ chúng tôi phải nghĩ về trận chung kết. Dù hơi mệt nhưng thật tuyệt khi giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng World Cup. Bây giờ hãy hồi phục cho ngày Chủ nhật. Messi không làm chúng tôi sợ hãi, Argentina là một đội đáng kinh ngạc nhưng chúng tôi có nhiều nhân tố ấn tượng.”

Pháp có bùa hộ mệnh của riêng họ là Kylian Mbappe – đồng đội ở PSG của Messi. Anh đã góp công trong bàn thắng thứ 2 của Pháp trước Ma Rốc. Khi Mbappe tả xung hữu đột trong vòng vây các cầu thủ Ma Rốc, cú sút của anh đi chệch hướng tạo điều kiện cho Randal Kolo Muani ghi bàn.

Huấn luyện viên Deschamps của Les Bleus đã tự hào về toàn đội vì đã vượt qua một đối thủ khó khăn.

Deschamps nói: “Chiến thắng này khơi dậy cảm xúc và niềm tự hào. Hôm nay là một trận đấu rất quan trọng.




“Chúng tôi đã ở cùng với các cầu thủ được một tháng rồi. Điều đó chưa bao giờ dễ dàng và chúng tôi cũng gặp may mắn cho đến nay. Chúng tôi sẽ tìm kiếm danh hiệu vào Chủ nhật. Thật tuyệt vời”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: