Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Thống kê những cái ‘nhất’ của vòng 2 World Cup 2022: Phép thuật của Messi

Từ bàn thắng của Messi cho đến Mbappe, hãy cùng nhau nhìn lại những cái nhất của vòng 2 World Cup 2022.

Khoảnh khắc đẹp nhất: Bàn thắng của Messi

Lionel Messi đã mang theo áp lực lớn đến từ sự kỳ vọng dành cho Argentina trong phần lớn sự nghiệp của mình. Thế nhưng hiếm khi áp lực đó nặng nề hơn cuộc đụng độ với Mexico ở vòng 2. Thất bại sốc trước Ả Rập Saudi đã khiến Argentina choáng váng và đi xuống về tinh thần.

Do đó La Albiceleste đã trông chờ vào ngôi sao sáng nhất để tìm kiếm chiến thắng. Chỉ hơn một giờ trôi qua, khoảnh khắc đã đến. Đường chuyền của Angel Di Maria tìm đến Messi, người có pha chạm bóng đầu tiên mở ra cơ hội dứt điểm. 

Anh tung ra cú sút từ rìa vòng cấm. Đường bóng đi chính xác đến từng cm của Messi khiến cho thủ môn Guillermo Ochoa không có cơ hội cản phá.

Sự nhẹ nhõm đã bao trùm lên những người Nam Mỹ. Nhất là khi Argentina đã nắm chắc phần thắng khi Messi kiến ​​tạo cho Enzo Fernandez ghi bàn thứ 2 chỉ sau 3 phút. 

Có thể nói rằng phép thuật của Messi đã tái khởi động niềm hy vọng vô địch của Argentina ở Qatar. Ở kỳ World Cup cuối cùng, sự hiện diện của Messi sẽ mang lại rất nhiều động lực cho các đồng đội.

Cầu thủ xuất sắc nhất: Kylian Mbappe

Không có đội nào bảo vệ được chức vô địch World Cup kể từ năm 1962. Thế nhưng Pháp ó khả năng phá vỡ kỷ lục đó sau khi giành vé vào vòng 16 đội dù mới choi 2 trận.

Những chiến thắng liên tiếp đã chứng kiến ​​Aurélien Tchouaméni thi đấu xuất sắc trong sự vắng mặt của Paul Pogba và N’Golo Kante. Trong khi đó Antoine Griezmann đang tỏa sáng ở một vai trò mới tự do hơn.

Tuy nhiên, ngôi sao tỏa sáng nhất vẫn là Kylian Mbappe. Anh đã có 3 bàn thắng để dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng. Tiền đạo này đã lập cú đúp hạ gục Đan Mạch và giành vé đi tiếp cho Les Bleus.

Đan Mạch không thể chống đỡ nổi với tốc độ đáng sợ của Mbappe. Cầu thủ 23 tuổi mang đến cho Pháp một lối chơi giàu tốc độ bên cánh trái.  

Các hậu vệ sợ hãi khi đối đầu Mbappe, người dường như không thể chạm tới khi bứt tốc. Cả 3 bàn thắng của anh cho đến nay đã thể hiện bản năng sát thủ hàng đầu. Được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 4 năm trước, tài năng của Mbappe không thể phủ nhận.

Thống kê tốt nhất: Brazil

Những chức vô địch World Cup thường xuất phát từ hệ thống phòng ngự xuất sắc. Đối với tất cả các tài năng tấn công mà Brazil đang có, hàng thủ sẽ tạo nền tảng cho họ vượt qua mọi thách thức.

Theo thống kê, Brazil đã trở thành đội tuyển thứ hai không phải đối mặt với một cú sút trúng đích nào trong hai trận đầu tiên tại World Cup. Đội gần nhất làm được điều đó là Pháp năm 1998.

Đội tuyển tệ nhất: Bỉ

Đây có phải là dấu chấm hết cho Thế hệ vàng của Bỉ hay không? Đội bóng của Roberto Martinez đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi World Cup sau thất bại sốc trước Maroc.

Kevin De Bruyne đã bị chỉ trích vì những bình luận về cơ hội của Bỉ. Anh nói đội tuyển quốc gia là ‘quá già’ để gây ra thách thức ở Qatar.

Anh có lẽ đã đúng khi đội bóng già cỗi của Bỉ bị Ma Rốc đánh bại sau khi may mắn vượt qua Canada trong trận mở màn.

Nếu không thể thắng Croatia ở trận tới, Bỉ sẽ chính thức ra về. Đó sẽ là một nỗi hổ thẹn dành cho đội tuyển từng đứng thứ 3 ở World Cup 2018.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: