Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Thông số thống kê đáng chú ý vòng 27 Ngoại hạng Anh: “Đỉnh cao” Casemiro

Lại là một ngày đáng quên đối với Casemiro và Manchester United, nhưng Leandro Trossard đã có một màn trình diễn đáng nhớ trước Fulham.

Leandro Trossard và Casemiro là hai trong số những cầu thủ nổi bật trong trận đấu diễn ra vào Chủ nhật tại Premier League – mặc dù vì những lý do trái ngược nhau.

Tuyển thủ Bỉ, Trossard, đã truyền cảm hứng khi chức vô địch của Arsenal tiếp tục đi đúng hướng. Trong khi đó Casemiro nhận thẻ đỏ thứ hai sau ba lần ra sân ở Premier League khi Manchester United lại sa sút.

Manchester United 0-0 Southampton

Casemiro chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của United mùa này, nhưng nếu bây giờ họ bỏ lỡ top 4, tuyển thủ Brazil sẽ phải nhận một phần trách nhiệm.

Việc anh ấy bị đuổi khỏi sân trong hiệp một vào Chủ nhật sau một pha vào bóng ác ý với Carlos Alcaraz tỏ ra phải trả giá đắt. Man United chỉ có thể giành được một điểm sau đó.

Điều đó khiến anh trở thành cầu thủ Man United đầu tiên nhận hai thẻ đỏ trong một mùa giải Premier League kể từ Nemanja Vidic mùa 2013-14. Anh chỉ là người thứ hai nhận hai thẻ đỏ trong mùa giải đầu tiên cho câu lạc bộ sau Darren Fletcher (2003-04) .

West Ham 1-1 Aston Villa 

Unai Emery chắc chắn đã xoay sở để ổn định con tàu tại Aston Villa kể từ khi thay thế Steven Gerrard trên băng ghế huấn luyện. Phong độ của Watkins là một trong những cải tiến đáng chú ý nhất.

Tiền đạo này lại ghi bàn vào Chủ nhật, mở tỷ số tại London Stadium khi anh đánh đầu sau đường chuyền của Alex Moreno.

Kể từ World Cup, chỉ có Marcus Rashford (10), Erling Haaland (10) và Harry Kane (8) ghi được nhiều bàn thắng ở Premier League hơn Watkins (7).

Con số đó bao gồm các bàn thắng trong 4 trận sân khách gần nhất của anh ấy ở Premier League. Đây là thành tích tốt nhất mà một cầu thủ Villa ghi được kể từ Dwight Yorke từ tháng 3 đến tháng 5 năm 1998 (cũng là 4).

Thật không may cho Villa, West Ham đã san bằng tỷ số chỉ 9 phút sau nhờ công của Said Benrahma, người đã chơi rất sôi nổi trong suốt trận đấu.

Quả phạt đền của anh ấy tiếp tục kỷ lục 100% thành công từ chấm phạt đền ở giải bóng đá Anh.

Trong suốt 90 phút, Benrahma đã có 10 cú sút. Đây là kỷ lục sút nhiều nhất (kể từ mùa giải 2003-04) cho một cầu thủ West Ham trong một trận đấu ở Premier League.

Fulham 0-3 Arsenal 

Chiến thắng toàn diện của Arsenal tại Craven Cottage là trận thắng thứ 5 liên tiếp trên sân khách trong trận derby London mà không để thủng lưới bàn nào. Đó là một kỳ tích chưa có câu lạc bộ nào làm được trước đây tại Premier League.

Trossard đã đóng một vai trò quan trọng với chiến tích độc nhất vô nhị của riêng anh, kiến ​​tạo cả ba bàn thắng cho Arsenal.

Như vậy, cầu thủ người Bỉ đã trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick kiến ​​tạo trong hiệp một của một trận đấu trên sân khách ở Premier League.

Pha kiến tạo thứ 2 của Trossard là một đường căng ngang tìm đến Gabriel Martinelli để đánh đầu cận thành. Qua đó cầu thủ người Brazil ghi bàn thắng thứ 23 cho câu lạc bộ.

Giờ đây, anh chỉ còn một khoảng cách nữa là vượt qua Nicolas Anelka để trở thành cầu thủ nước ngoài có nhiều bàn thắng nhất ở Premier League cho câu lạc bộ trước khi bước sang tuổi 22.

Newcastle United 2-1 Wolves

Almiron đã thăng hoa ở mùa giải này, trở thành cầu thủ chủ chốt của Newcastle và là nguồn ghi bàn thường xuyên.

Phong độ sa sút gần đây khiến anh ấy bị loại khỏi đội hình xuất phát trong chuyến làm khách của Wolves vào Chủ nhật. Thế nhưng anh ấy đã phản ứng tốt.

11 phút sau khi ra sân ở hiệp hai, anh ấy tìm thấy khoảng trống ở bên phải vòng cấm và đánh bại Jose Sa.

Đó là bàn thắng thứ 11 của anh ấy ở Premier League, nhiều hơn 4 bàn so với bốn mùa giải trước đó cộng lại.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: