Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Thua cả 3 trận đầu tiên, HLV Vũ Tiến Thành vẫn lạc quan

CLB TP.HCM tiếp tục đón nhận thất bại khi thua 0-2 ngay trên sân nhà trước đội Khánh Hòa. Kết quả ba trận toàn thua khiến họ đứng bét bảng sau ba vòng.

Đáng chú ý HLV Vũ Tiến Thành không bi quan sau kết quả thất vọng trên. Ông phát biểu: “Chúng tôi phải hướng đến trận gặp Bình Dương. Nếu có kết quả tốt, chỉ một trận thôi là tâm lý sẽ khác ngay. Là HLV, tôi phải đặt mục tiêu cho cầu thủ. Bóng đá phải có chỉ tiêu chứ không phải áp lực”.

Ông thừa nhận điểm yếu của đội bóng: “Tôi làm việc từ V.League 2020 rồi nên cũng có kinh nghiệm. Tôi biết điểm yếu của đội là dứt điểm, đội đang không có tiền đạo giỏi dứt điểm. Lúc nãy, tôi tính thay Samson nhưng thay ra không còn ai. Trong khi đó khi thua sớm, cầu thủ trẻ khó có tâm lý vững để ngược dòng”.

CLB TP.HCM không thể ghi bàn vào lưới Khánh Hòa. Trong khi đó đội khách chỉ cần hai cơ hội rõ rệt là có hai bàn thắng. Việt kiều Pháp Ryan Ha mở tỷ số, sau đó là bàn thắng của Nguyễn Thành Nhân.

HLV Vũ Tiến Thành dành lời khen cho đội khách: “Khánh Hòa hôm nay chơi rất hay, họ hơn chúng tôi khoản chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Hôm nay, hậu vệ Vũ Tín chơi không tốt, không tập trung vì không phải sở trường. Đội bạn đã khoét vào điểm yếu này để tìm bàn thắng.”

Dùng ngay ngoại binh Victor Mansaray từ đầu nhưng CLB TP.HCM phải thay anh giữa chừng. HLV trưởng CLB TP.HCM cho biết tân binh này chưa đảm bảo thể lực. Trong khi đó, Samson và Hồ Tuấn Tài chơi không hiệu quả. 

Sau ba trận thua, ông Thành vẫn lạc quan. “Tôi không sợ hiệu ứng domino gì ở đây. Là HLV, tôi phải dự báo được điều này. CLB TP.HCM có cơ hội rõ rệt trước Nam Định còn trận Hải Phòng, Ngô Tùng Quốc bị choáng nên không về kịp, trận này thì thủ môn Hữu Nghĩa có sai sót. Bóng đá là như vậy.”

Trong khi đó, HLV Võ Đình Tân chia sẻ nhẹ nhàng về chiến thắng:

“Chúng tôi lúc nào cũng đá với tinh thần cao nhất nhưng tinh thần không thì chưa đủ, phải có sự tỉnh táo. Các em đã làm rất tốt. Hoàn cảnh của Khánh Hòa cũng như CLB TP.HCM, đội nào có điểm thì bớt áp lực ở chặng đường tiếp theo. Đội bạn thua nhưng HLV biết cách động viên cầu thủ.




“Ryan dần dần hiểu hơn về bóng đá Việt Nam sau 3 trận đá chính. Hôm nay, cậu ấy được đá cắm, giải tỏa vai trò phòng ngự nên phát huy hết khả năng. Những trận trước, cậu ấy đá biên nên phải về hỗ trợ”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: