Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tiến Linh đặt quyết tâm cạnh tranh với Rimario trong cuộc đua Vua phá lưới

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của Becamex Bình Dương muốn cạnh tranh với người đồng đội mới Rimario, Vua phá lưới V-League 2022.

Ở mùa bóng trước, Rimario là chân sút tốt nhất với 17 bàn. Sự tỏa sáng của anh đã giúp cho Hải Phòng đoạt vị trí Á quân. Sau đó anh cùng với Moses đã đầu quân cho Bình Dương. 

“Được chơi bên cạnh Rimario và Moses cũng như các ngoại binh khác là niềm hạnh phúc, cơ hội lớn cho tôi và các đồng đội”, tiền đạo Tiến Linh chia sẻ. “Tôi sẽ cố gắng thích nghi và học hỏi từ các cầu thủ ngoại chất lượng như họ để hoàn thiện hơn”.

Tại V-League 20222, tiền đạo Tiến Linh chỉ nổ súng 8 lần. Tuy nhiên tại AFF Cup vừa qua, anh giành được giải thưởng Vua phá lưới với 6 bàn cùng Dangda của Thái Lan. 

Thành công đó chắc chắn là động lực không nhỏ để tiền đạo Bình Dương hướng tới cuộc đua Vua phá lưới V-League 2023.

“Thi đấu ở CLB và đội tuyển rất khác nhau. Năm nay, Bình Dương có nhiều thay đổi. Tôi luôn đặt mục tiêu ghi nhiều bàn nhất có thể tại V-League.”, Tiến Linh nhấn mạnh.


“Vì thế, dù có Rimario trong đội hình, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhau và cùng nhau cạnh tranh sòng phẳng để hướng tới danh hiệu cá nhân. Dù vậy, sau tất cả, chúng tôi đều xem kết quả chung của CLB mới quan trọng nhất”.

Tiền đạo 25 tuổi đã có một năm 2022 thành công. Anh đã cùng U23 Việt Nam giành HC vàng SEA Games 31. Sau đó là chức á quân AFF Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam. 

Nhờ đó, Tiến Linh được góp mặt trong top 5 đề cử rút gọn Quả Bóng Vàng Việt Nam 2022. Anh đứng trước cơ hội lần đầu tiên giành được danh hiệu cá nhân cao quý này. 

“Tôi đã về thứ ba ở cuộc bình chọn trước, và hy vọng sẽ cải thiện ở giải 2022. Tuy nhiên, các đề cử trong top 5 đều xứng đáng. Mỗi cầu thủ đều có những điểm mạnh, yếu khác nhau, tuỳ lá phiếu đánh giá của mọi người, và tôi hy vọng mình sẽ bước lên bục cao nhất”, tiền đạo Bình Dương nói.

V-League 2023 sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 3/2 và kết thúc vào 20/8. Đây là mùa giải ngắn nhất kể từ khi ra đời năm 2000. BTC quyết định như vậy để chuẩn bị cho mùa giải kế tiếp chuyển sang thể thức đá vắt qua hai năm.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: