Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tiết lộ: 4 điểm đến tiềm năng cho tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool

Có thể có 4 lựa chọn cho tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool khi anh chuẩn bị rời The Reds khi hết hợp đồng vào mùa hè này.

Theo Ben Jacobs, tuyển thủ Brazil cuối cùng đã quyết định rằng anh ấy muốn được thi đấu thường xuyên và không chắc anh ấy có thể làm điều đó ở Liverpool. Bởi vì danh sách ngày càng nhiều các cầu thủ tấn công mới gia nhập trong thời gian gần đây.

Viết trong chuyên mục CaughtOffside độc ​​quyền của mình, Jacobs nói rằng có vẻ như Inter Milan, Atletico Madrid, Galatasaray và Al Nassr có thể là những lựa chọn cho Firmino vào mùa hè này.

Sẽ rất thú vị để xem liệu Firmino có ở lại châu  u và tiếp tục chơi ở đẳng cấp cao hay không. Hoặc anh ấy sẽ nhận lương khủng tại một câu lạc bộ như Al Nassr, điều có thể rất hấp dẫn sau tất cả những gì anh ấy đã đạt được trong sự nghiệp lẫy lừng ở Anfield.

Người hâm mộ LFC chắc chắn sẽ thất vọng khi thấy cầu thủ được người hâm mộ yêu thích này ra đi. Thế nhưng đội hình của Jurgen Klopp có rất nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu như Mohamed Salah, Diogo Jota, Darwin Nunez, Cody Gakpo và Luis Diaz.

“Liverpool muốn Firmino gia hạn, nhưng anh ấy có ý định dành thời gian và đánh giá cao việc Liverpool không gây áp lực buộc anh ấy phải có câu trả lời. Đó không phải là một quyết định dễ dàng,” Jacobs viết.

“Theo hiểu biết của tôi thì Firmino giờ đây đã nhìn thấy hàng loạt tiền đạo ở câu lạc bộ và quyết định một thử thách mới là tốt nhất. Bởi vì anh ấy rất khao khát được đá chính trong phần lớn các trận đấu.

“Al-Nassr quan tâm và cũng đang xem xét Sergio Ramos của PSG, điều này cho thấy họ muốn mang về loại ngôi sao nào bên cạnh Ronaldo. Inter là một câu lạc bộ khác để xem. Và đã có những liên kết với Galatasaray.”

Anh ấy nói thêm: “Tôi vẫn nghĩ Firmino có thể đến và gia nhập một câu lạc bộ lớn ở Champions League. Tôi được biết Atletico Madrid là một đội đáng xem.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: