Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tiết lộ dàn trợ lý đầy chất lượng của HLV Philippe Troussier

Mới đây, HLV Philippe Troussier đã chính thức xác định được dàn trợ lý của mình..

Theo thông tin từ VFF, HLV Philippe Troussier sẽ đến Hà Nội vào ngày 26/2. Một ngày sau đó, ông sẽ chính thức ký hợp đồng để dẫn dắt các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Chiến lược gia sinh năm 1955 sẽ đồng thời dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam với bản hợp đồng  đến 31/7/2026. Mức lương ông Troussier nhận được là khoảng 1,5 triệu USD/năm và được nhà tài trợ của VFF hỗ trợ chi trả.

HLV người Pháp sẽ mang theo 2 trợ lý tới từ châu  u. Một trong hai trợ lý của ông Troussier là HLV thể lực Cedric Roger. Người còn lại là Moulay Azzeggouarh, từng làm việc với cựu Giám đốc Kỹ thuật trung tâm PVF.

Dự kiến, ông Troussier sẽ bổ sung thêm 1 trợ lý người Pháp nữa.

Về thành phần các trợ lý người Việt Nam, ông Troussier đặt niềm tin vào các cựu tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng, Trương Đình Luật và Nguyễn Thế Anh (HLV thủ môn).

Đội tuyển Việt Nam dưới thời tân HLV Troussier sẽ có đợt tập trung đầu tiên từ ngày 8/3 đến 12/3 gồm 28 cầu thủ trong đó có nhiều thành viên đã từng nhiều năm ăn cơm tuyển và một vài tân binh mới đang có phong độ tốt tại V.League trong thời gian qua.

Mục đích chính của đợt tập trung này là giúp các cầu thủ làm quen với triết lý mới trong lối chơi mà tân HLV trưởng sẽ áp dụng cho đội tuyển.

Trong khi đó, U23 Việt Nam sẽ được tập huấn kỹ hơn với 4 giai đoạn tập trung trong tháng 3 nhằm chuẩn bị cho SEA Games 32 và có một vài trận đấu tập với đàn anh tuyển Việt Nam.

Mục tiêu lớn nhất của ông Troussier với bóng đá Việt Nam trong 4 năm tới là phấn đấu giúp bóng đá Việt Nam có vé dự World Cup 2026. Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng phải đảm bảo thành tích của hai đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á và châu Á như trước đây.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: