Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tiết lộ nguyên nhân Alexander Đặng ‘quay xe’ với Nam Định, trở lại châu Âu

Như đã thông tin, Alexander Đặng chính thức nói lời chia tay CLB Nam Định, rời Việt Nam để trở về thi đấu tại Châu Âu. 

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, cách đây một tuần đã xảy ra mâu thuẫn giữa CLB Nam Định và Alexander Đặng. Cụ thể theo hợp đồng, Alexander Đặng sẽ được nhận lương 1 năm trước thềm mùa giải mới.

Thế nhưng CLB Nam Định không thực hiện điều này. Họ đưa ra lý do rằng họ chỉ trả trong 7 ngày trước thềm mùa giải mới.

Được biết hợp đồng của tiền đạo Việt kiều Na Uy này có thời hạn 1 năm, đi kèm với đó là điều khoản gia hạn nếu như đôi bên muốn tiếp tục gắn bó. Trong khi đó họ không tiết lộ mức lương.

Tuy nhiên theo giới chuyên môn đánh giá, với việc Alexander Đặng đã có thành công ở Châu  u thì mức lương ít nhất là 10.000 USD/tháng.

Chính vì bất đồng với vấn đề trên, hai bên không thể tìm được tiếng nói chung. Alexander Đặng quyết định trở về Châu Âu thay vì tìm kiếm cơ hội khác thi đấu tại V-League. 

Trong khi đó CLB Nam Định cho biết họ chưa thực sự hài lòng với chuyên môn cầu thủ này. Ngoài ra anh cũng chưa cung cấp đủ giấy tờ chứng minh mình có dòng máu Việt Nam để đáp ứng luật V-League năm nay. 

Vào giữa năm 2019, HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam từng tới theo dõi Alexander Đặng thi đấu tại Na Uy. Ông thầy người Hàn Quốc từng kỳ vọng anh có thể gia nhập và tăng cường chiều sông hàng công ĐT Việt Nam. Tuy nhiên màn trình diễn của Alexander Đặng không đủ sức thuyết phục. 

Cho tới thời điểm này, Nam Định đang hoạt động rầm rộ trên TTCN. Họ đã mang về nhiều ngôi sao như Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc, Trọng Đại,… Trong khi đó ở chiều đi, Nam Định nói lời chia tay Xuân Việt, Mạnh Hùng, Kizito, Rodrigo, Alisson,…

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: