Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tìm hiểu chế độ ăn giúp Erling Haaland thăng hoa tại Premier League

Chế độ ăn uống cực kỳ khoa học là một trong những thứ khiến giúp cho trung phong chủ lực của Manchester City duy trì được phong độ đỉnh cao tại giải đấu khăc nghiệt số 1 hành tinh.


Khi mà những màn thể hiện của cầu thủ người Na Uy trên sân gây được ấn tượng mạnh mẽ, người hâm mộ cũng rất tò mò không biết liệu chân sút này đã ăn uống như thế nào để mỗi lẩn ra sân đều có được phong độ đáng sợ tới như vậy.

Khá bất ngờ khi trước mỗi trận đấu, Haaland đều “lót dạ” bằng món Lasagne do chính cha anh là ông Alf-Inge Haaland nấu. Cụ thể chân sút 22 tuổi còn chia sẻ:

“Tôi đã ăn nó trước trận và thi đấu rất tốt. Chắc hẳn ông ấy đã cho một thứ gì đặc biệt vào trong món ăn này”.

Lasagne được biết tới là một loại mì có kích thước sợi khá lớn. Món ăn này thường được phục vụ bằng cách xếp chồng nhiều lớp, ở giữa là phô mai, nước sốt, thịt, rau củ quả. 

Haaland cho biết anh không cần phải giúp đỡ cha mình trong quá trình nấu ăn. Thay vào đó, anh chỉ nằm ở ghế để chờ thưởng thức.

Ngoài việc tập luyện chăm chỉ hàng ngày, Haaland được cho là đang sở hữu chế độ ăn uống tương tự như Cristiano Ronaldo, siêu sao đang khoác áo Manchester United. 

Tiền đạo người Na Uy sẽ ăn 5 bữa trong một ngày, bắt đầu với món trứng, nước ép hoa quả và bơ. Bữa sáng phụ, cầu thủ này sẽ uống sinh tố protein để tăng cường sự hồi phục và phát triển của các múi cơ bắp.

Trong bữa trưa, Haaland sẽ ăn ức gà nướng – một món ăn giàu protein và ít chất béo, ăn cùng cơm để bổ sung tinh bột và rau xà lách để có thêm xơ.

Vào buổi tối, ngôi sao của Manchester City sẽ có thêm 2 bữa ăn. Một bữa ăn nhẹ nhàng với trái cây, sau đó là bữa chính với cá, mỳ ống cũng như rau.

Tuân thủ một chế độ ăn uống nghiêm ngặt và đầy đủ chất dinh dưỡng như vậy, bao sao Haaland luôn giữ được một thể trạng hoàn hảo mỗi khi thi đấu.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: