Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tin chuyển nhượng 17/8: Thỏa thuận hoán đổi Ronaldo-Morata?

Man Utd “quay xe” chuyển hướng đến Casemiro; Thỏa thuận hoán đổi Ronaldo-Morata?… Hãy cùng theo dõi tổng hợp tin tức chuyển nhượng 17/8.

Sau khi Man Utd không thể tiếp cận Adrien Rabiot vì vấn đề tiền lương, tiền vệ Casemiro của Real Madrid bất ngờ nổi lên như một mục tiêu muộn. Tuy nhiên cầu thủ Brazil không quan tâm đến tin đồn này. Thậm chí Los Blancos cũng không nhận được một lời đề nghị.

Man Utd đã thất bại trong cuộc đua giành chữ ký Moises Caicedo. Brighton thông báo rằng Caicedo không phải để bán.

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi đã nói với The Blues rằng anh ấy muốn ra đi khi không được tin dùng. Chủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly đã không muốn bán đứt Callum Hudson-Odoi. Thay vào đó ông chỉ chấp nhận một bản hợp đồng cho mượn.

Newcastle cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với bộ đôi Conor Gallagher và Christian Pulisic của Chelsea. Ngoài ra họ còn để mắt tới Armando Broja. Tuy nhiên The Magpies chỉ có thể mượn thêm 1 cầu thủ và đang bị hạn chế về mặt tài chính đối với một thương vụ chuyển nhượng mua đứt.

Atletico Madrid có thể đề nghị Alvaro Morata cho Manchester United trong một thỏa thuận trao đổi lấy Cristiano Ronaldo, người mà Erik ten Hag hiện sẵn sàng cho ra đi. Nhưng Morata đang hạnh phúc ở Atletico Madrid và Diego Simeone cũng đã bày tỏ rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó.

Pulisic đang thu hút sự quan tâm từ Juventus, Atletico Madrid và AC Milan. Trong khi đó Chelsea sẽ không đưa ra quyết định về Gallagher cho đến khi câu chuyện chuyển nhượng Frenkie de Jong kết thúc.

Barcelona không quan tâm đến việc chấp nhận hậu vệ phải Diogo Dalot của Manchester United như một hình thức trao đổi trong thương vụ Frenkie de Jong. Đội chủ sân Old Trafford đang cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan. Ngoài ra Quỷ Đỏ cũng đã liên hệ với hậu vệ Sergino Dest, người từng làm việc với Erik ten Hag tại Ajax.

Các luật sư đại diện cho Memphis Depay đã gặp Barcelona khi đề xuất chuyển đến Juventus của anh ấy sắp hoàn thành.

Nice quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe của Arsenal dưới dạng cho mượn và hy vọng sẽ ký được hợp đồng với cựu tiền đạo Manchester United, Edinson Cavani dưới dạng cầu thủ tự do. Câu lạc bộ của Ligue 1 cũng đã đề nghị 10 triệu euro cho tiền đạo Ben Brereton Diaz (Blackburn).

Arsenal sẽ cho Alanyaspor ở Thổ Nhĩ Kỳ mượn thủ môn dự bị Runar Alex Runarsson.

Sevilla đã từ bỏ Thilo Kehrer khi West Ham gần như chiêu mộ thành công cầu thủ này. Thay vào đó, họ đã đồng ý mức phí 20 triệu euro của Bayern Munich cho trung vệ người Pháp Tanguy Nianzou.

Crystal Palace đang cố gắng chiêu mộ Ismaila Sarr từ Watford. Đại Bàng cũng đang cạnh tranh với Bournemouth về thương vụ Antoine Semenyo của Bristol City.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: