Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tin đồn chuyển nhượng: Messi tái hợp Barca?

Xavi muốn Messi trở lại; Ronaldo gặp khó khi tìm bến đỗ mới; Chelsea chưa thể “chốt đơn” Aubameyang;… Hãy cùng theo dõi tin đồn chuyển nhượng của làng túc cầu ngày hôm nay.

Hiện tại Barcelona đang rất gần với tiền vệ Bernardo Silva của Manchester City mặc dù đội chủ sân Etihad dự kiến sẽ yêu cầu mức phí vào khoảng 100 triệu euro. Nếu thương vụ này thanh công, Xavi sẽ muốn sở hữu thêm một người có thể chơi “phong cách Barcelona”. Và cầu thủ mà anh nhắm đến chính là cựu đồng đội Messi. Mới đây nhất đã xuất hiện tin đồn đích thân HLV Xavi yêu cầu chủ tịch Barcelona, ​​Joan Laporta, tái ký hợp đồng với Lionel Messi từ Paris Saint-Germain vào mùa hè này.

Chelsea đã thất bại với lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho Anthony Gordon của Everton. Đây là cầu thủ mà Thomas Tuchel tin rằng sẽ đủ khả năng tạo ra sự cạnh tranh với Reece James ở vị trí hậu vệ cánh.

Liverpool dự kiến ​​sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 51 triệu bảng cho tiền vệ của Sporting Lisbon, Matheus Nunes. Tuy nhiên giới chuyên môn cho rằng cầu thủ này chỉ có mức giá gần 30 triệu bảng. 

Các tuyển trạch viên từ Barcelona đã đưa ra danh sách rút gọn vị trí hậu vệ phải theo yêu cầu của Xavi, gồm 5 người: Aaron Wan-Bissaka, Juan Foyth, Jeremie Frimpong, Diogo Dalot và Thomas Meunier.

Một đề nghị 12 triệu bảng từ The Blues cho Pierre-Emerick Aubameyang cũng đã bị Barcelona từ chối. Theo đội chủ sân Camp Nou, họ muốn một con số gấp đôi mức phí mà Chelsea bỏ ra cho tuyển thủ Gabon.

Harry Kane sẽ yêu cầu một điều khoản giải phóng trong cuộc đàm phán của anh ấy về hợp mới với Tottenham. Tiền đạo người Anh rất vui khi ở lại nhưng muốn có cơ hội ra đi nếu như Spurs không cho thấy tham vọng của họ. Bayern Munich đang theo dõi sát sao những động thái này.

Tiền đạo Raul de Tomas (Espanyol) đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United. Cầu thủ 27 tuổi, người đã ghi 17 bàn ở La Liga mùa trước, dự kiến ​​sẽ có giá khoảng 30 triệu euro.

Arsenal hướng đến việc loại bỏ Granit Xhaka để đưa về tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City. Nguyên do là bởi đội trưởng của Thụy Sĩ chỉ còn một năm hợp đồng và chưa có ý định gia hạn.

Cả AC Milan và Inter đều đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo từ Manchester United vào mùa hè này. Người đại diện của Ronaldo đang làm việc không biết mệt mỏi để tìm bến đỗ mới cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên cơ hội gần như là không có.

Pháo Thủ đã được Juventus đề nghị tái đàm phán về thương vụ tiền vệ Arthur nhưng đã nhanh chóng từ chối. Do đó cầu thủ người Brazil được cho là sẽ ở lại Turin vì không tìm được bến đỗ mới.

Huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã cảnh báo Marco Asensio rằng sẽ không có sự đảm bảo về thời gian ra sân của anh ở mùa này. 

Việc tìm kiếm một tiền đạo mới của Everton đã đưa họ đến với Che Adams thuộc biên chế Southampton. Anh chính là là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Toffees trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: