Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tin được không? Tân binh Benjamin Sesko của Leipzig có thể ‘quay xe’ đến Ngoại hạng Anh

Man Utd, Chelsea và Bayern Munich đang quyết tâm ký hợp đồng với Benjamin Sesko – bất chấp thỏa thuận của Leipzig, theo 90min.

Manchester United, Chelsea và Bayern Munich được cho là một trong số những câu lạc bộ hàng đầu châu  u đang xem xét đề nghị ký hợp đồng với Benjamin Sesko vào mùa hè tới. Theo 90min, 3 đội bóng này bỏ qua cả việc Sesko còn chưa đá chính ở Bundesliga.

Leipzig đã xác nhận việc ký hợp đồng với Sesko, người hiện đang chơi cho RB Salzburg ở Áo, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ 19 tuổi sẽ chỉ chuyển đến Bundesliga vào đầu mùa giải tới. Tuyển thủ Slovenia sẽ dành phần còn lại của mùa giải hiện tại để chơi cho các nhà vô địch Áo trước khi chuyển sang Đức.

Sesko đã làm thất vọng một số đội bóng hàng đầu của Châu  u khi quyết định chuyển đến Leipzig. Đội bóng của Đức đã cố gắng đảm bảo thỏa thuận với mức giá thấp do mối quan hệ với Salzburg. Vụ chuyển nhượng đã được đồng ý với giá 24 triệu euro – thấp hơn nhiều so với giá mà các câu lạc bộ khác đưa ra vào thời điểm đó.

Man United là một trong những ứng cử viên nặng ký trong việc ký hợp đồng với Sesko trước khi quyết định đó được đưa ra. Các tuyển trạch viên của câu lạc bộ rất ấn tượng với tiền đạo trẻ này.

Mong muốn của Erik ten Hag về một tiền đạo trung tâm vẫn còn đó và nó sẽ cấp thiết hơn trong năm tới khi Cristiano Ronaldo chắc chắn rời Old Trafford. Sesko vẫn là mục tiêu dài hạn của Man Utd nhưng anh ấy cũng đang thu hút sự quan tâm từ Chelsea.

Chelsea gần đây đã ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang nhưng họ cũng đang tìm kiếm một lựa chọn cho mục tiêu dài họ. The Blues đã xem Sesko là một ứng cử viên khả thi. Trong khi đó, nhà vô địch Đức Bayern Munich đã bổ sung cầu thủ này vào danh sách các mục tiêu tiềm năng để thay thế Robert Lewandowski trong tương lai.

Các đại gia châu  u đang xem xét những lời đề nghị cho mùa hè tới để thuyết phục Leipzig bán ngay cả trước khi Sesko chơi cho họ. Đó sẽ là một thỏa thuận lớn để có thể nhận lấy cái gật đầu của Leipzig. Sesko sẽ ngay lập tức có giá trị lớn hơn khi đến Leipzig – đặc biệt nếu anh ấy có một mùa giải thành công tại Salzburg trước khi gia nhập. Giá trị của anh sẽ chỉ tiếp tục tăng nếu thi đấu ở Bundesliga mùa tới.

Ý thức rằng Sesko là một trong những cầu thủ tấn công triển vọng nhất của bóng đá châu  u, các đội bóng sẽ cung cấp cho Leipzig một thỏa thuận đủ sức nặng. 

Leipzig hoàn toàn có thể yêu cầu một khoản phí lên tới 60 triệu euro nếu bán ngay lập tức. Giả sử điều đó xảy ra, Sesko sẽ cập bến đội bóng nào?

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: