Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tình hình chấn thương của Huỳnh Như sau màn trình diễn chói sáng trước Famalicao

Tiền đạo Huỳnh Như không thể hoàn thành trận đấu gặp Famalicao ở loạt trận vòng 6 giải vô địch quốc gia Nữ Bồ Đào Nha do dính chấn thương ở phút 80. 

Thủ quân tuyển Nữ Việt Nam Huỳnh Như đã có lần đầu tiên được ra sân ngay từ đầu trong màu áo Lank FC tại giải vô địch quốc gia Nữ Bồ Đào Nha.



Phải đến trận đấu thứ 6 kể từ khi cập bến Lank FC, Huỳnh Như mới được trao cơ hội xuất phát trong đội hình chính. 5 trận trước đó, cầu thủ Việt Nam chỉ được vào sân ở những phút cuối khi trận đấu đã an bài và không có nhiều cơ hội thể hiện mình.



Huỳnh Như được bố trí thi đấu với vai trò tiền đạo lệch phải trong sơ đồ của Lank FC. Cầu thủ 31 tuổi đã không khiến ban huấn luyện và các đồng đội trên sân phải thất vọng khi góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của đội nhà.

Phút đầu tiên của hiệp 2 khi Lank FC đang bị dẫn 0-1, Huỳnh Như được trao cơ hội trên chấm phạt đền và đã lạnh lùng hạ gục thủ thành đối phương.



Quãng thời gian sau đó, hàng phòng ngự Lank FC chơi tệ khi để Famalicao chọc thủng lưới thêm 2 lần nữa để dẫn trước với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, Huỳnh Như chỉ mất đúng 3 phút để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Phút 72, tiền đạo số 11 di chuyển cắt mặt trong vòng cấm ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Đến phút 75, Huỳnh Như dạt phải và thực hiện đường căng ngang thuận lợi cho Malu ghi bàn ấn định tỷ số chung cuộc 3-3.




Màn trình diễn bùng nổ giúp Huỳnh Như được bầu chọn làm cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tuy nhiên, rất nhiều CĐV Việt Nam phải lo lắng khi Huỳnh Như dính chấn thương ở phút 80 và buộc phải rời sân.



Dù vậy, theo những chia sẻ của chính Huỳnh Như, đây không phải là cấn tương quá nghiêm trọng. 


“Như bị lật cổ chân nhưng chỉ sưng xíu thôi. Cảm ơn mọi người yêu thương, Như sẽ sớm bình phục và tiếp tục cố gắng”

Với chấn thương trên, Huỳnh Như sẽ không cần phải nghỉ thi đấu quá lâu. Cô đã trở lại tập luyện cùng đội và vẫn đảm bảo thể lực cho loạt trận cuối tuần này.



Huỳnh Như là thần tài thực sự của Lank FC bởi đội bóng Bồ Đào Nha chưa từng thua khi thủ quân tuyển Việt Nam được ra sân với 3 chiến thắng và 3 kết quả hòa.

Với những gì đã thể hiện trong trận đấu gặp Famalicao, Huỳnh Như xứng đáng với một suất đá chính trong đội hình Lank FC.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: