Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tỏa sáng giúp Arsenal có 3 điểm, Odegaard liên tục ‘xát muối’ vào Liverpool

Martin Odegaard nói rằng anh rất muốn ở lại Arsenal ‘trong vài năm’ và đã bác bỏ ý tưởng gia nhập Liverpool với Jurgen Klopp.

Đội trưởng Arsenal đã đóng một vai trò quan trọng dưới thời Mikel Arteta khi Pháo thủ đang đứng đầu Premier League. Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp vẫn là một người rất ngưỡng mộ Odegaard kể từ khi cố gắng ký hợp đồng với anh trong thời gian ở Borussia Dortmund.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình NRK của Na Uy, Odegaard tiết lộ rằng anh ủng hộ Liverpool khi còn là một cậu bé. Tuy nhiên, đội trưởng cũng nói rõ rằng mong muốn của anh là ở lại Arsenal càng lâu càng tốt.

Khi được hỏi liệu Liverpool có nên đưa ra một ‘lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn’ để dụ anh rời Arsenal hay không, Odegaard trả lời: ‘Không có nhiều thứ có thể lôi kéo tôi rời khỏi đây. Tôi có một khoảng thời gian rất tốt với Arsenal.


“Với tình hình hiện tại, tôi có thể thấy mình sẽ ở đây trong vài năm nữa.


“Tôi muốn làm một cái gì đó đặc biệt. Tham gia định hình câu lạc bộ và giành chiến thắng. Đó là một mục tiêu lớn. Chắc chắn kế hoạch là sẽ ở đây trong một khoảng thời gian.


“Tôi đã di chuyển rất nhiều trong những năm qua. Hạ cánh tại đây và cảm thấy như mình đang ở một nơi mà mình sẽ đến, đó là một cảm giác tốt. Hy vọng rằng tôi sẽ ở đây trong nhiều năm nữa.




“Khi đến đây, tôi thực sự cảm thấy như đang ở nhà ngay từ ngày đầu tiên. Tôi được đón nhận rất tốt, mọi thứ diễn ra rất tự nhiên. Tôi cảm thấy mình là một phần của đội ngay từ đầu. Vì vậy tôi cảm thấy rất tuyệt khi đến đây.


“Mọi người trong câu lạc bộ rất tốt. Những người quan tâm đến bạn và những người thực sự muốn bạn thành công. Ai cũng thực sự cố gắng hoàn thành phần công việc của họ. Và tôi cảm thấy họ có một đam mê giống như tôi, để thực sự trở nên tốt hơn và làm việc với mọi thứ sau đó. Đó là một trận đấu hay ngay lập tức.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: